Mana Khemia Student Alliance Undub

12/8/14

Thông tin sơ bộ:

Mana Khemia là 1 tựa game Alchemy RPG (tạm dịch: game nhập vai liên quan đến Thuật Giả Kim - được phát triển bởi Gust) và Mana Khemia: Student Alliance sẽ là tựa game đầu tiên trong loạt game ra mắt series Mana Khemia (trong kế hoạch dài hơi của NIS).
Tuy không phải là một thương hiệu lớn - có thể đem ra so sánh cũng những tựa game Nhập vai đình đám như Final Fantasy... , nhưng các game do hãng này phát triển đều mang đến cho người chơi sự háo hức đặc biệt.

Về cốt truyện, Mana Khemia: Student Alliance là phần sau của diễn biến xảy ra trong Series 4 phần Atelier Iris (cũng do NIS phát triển nhưng phát hành bởi Koei-).

Mana Khemia khác so với "khuôn" được ghép vào series Atelier Iris đã rất thành công trước đó. Ở câu truyện toàn toàn mới này, người chơi sẽ cùng những người bạn, người thầy-giáo sư phiêu lưu để hoàn tất những nhiệm vụ (quests) được giao.

Trò chơi đưa bạn đến thế giới Mana Khemia huyền bí, nơi mà giả kim và phép thuật đã quá quen thuộc với mọi cư dân. Bạn sẽ vào vai Vayne Aurelius - chàng trai Giả Kim còn non kinh nghiệm được mời tham gia Học viện Al Revis- học viện chuyên đào tạo những ng ham thích Thuật Giả Kim. Không tập trung vào những mục đích cao cả, cốt truyện chủ yếu kể về những điều xảy ra xung quanh cuộc sống của Vayne tại học viện Al-Revis. Game có một điểm riêng rất thú vị là cung cấp cho người chơi khả năng tương tác vào các nhân vật để tạo ra các cách kết thúc câu chuyện khác nhau.

Trong thế giới Mana Khemia, giả kim thuật có vai trò hết sức quan trọng, do đó cách mà các nhân vật mạnh lên phụ thuộc chính vào những trang bị do người chơi tạo ra. Game cung cấp cho bạn hai hệ thống giả kim chính. Hệ thống thứ nhất là nâng cấp đồ, nơi người chơi cho những Item thích hợp cùng những nguyên liệu cần thiết để tạo ra những món mới. Những Item mới này về căn bản vẫn như cũ nhưng chúng có tác dụng hay khả năng cao hơn. Ngoài ra, hệ thống này còn có thêm một vòng quay gọi là vòng tròn gỉa kim, giúp bạn xác định các thuộc tính mới của những Item mới.

Hệ thống giả kim thứ hai là Athanor giúp người chơi tạo ra những trang bị mới cho mình. Với cách thức chế tạo đơn giản hơn, người chơi chỉ cần chọn những vật liệu cần thiết và những trang bị mới sẽ được tạo ra. Các công thức tổng hợp có thể tìm trong học viện, từ những người bạn của Vayne hoặc là phần thưởng sau khi hoàn thành công việc.
Mỗi khi người chơi tạo ra một loại trang bị, nó sẽ được cập nhật vào trong “Grow Book”, hệ thống danh mục đồ khá giống với Sphere Grid của Final Fantasy X. Mỗi Item có trong bảng đều có khả năng riêng, chúng sẽ nâng cao chỉ số cho các nhân vật, tăng khả năng hỗ trợ hoặc những kĩ năng tấn công dùng trong trận đấu. Để có được những khả năng này, người chơi được yêu cầu cần có đủ số điểm AP quy định. Điểm AP sẽ trao cho người chơi sau mỗi trận đấu thay thế cho điểm kinh nghiệm như vẫn thường thấy ở những game nhập vai khác.

Hệ thống chiến đấu của Mana Khemia: Alchemists of Al-Revis sẽ làm bạn nhớ đến Atelier Iris 3 cùng với nhiều cải tiến và chiêu thức phong phú, đẹp mắt.Mana Khemia sử dụng lối đánh theo lượt quen thuộc mang đậm phong cách game nhập vai Nhật Bản. Bằng cách tấn công nhiều lần hay đánh vào điểm yếu của đối thủ, người chơi sẽ thấy thanh Burst tăng dần lên. Và khi thanh này đầy, nhân vật sẽ sử dụng được Burst Mode, làm cho sức tấn công của bạn tăng lên cùng các chiêu đánh liên hoàn đẹp mắt. Ngoài ra, người chơi còn có thể kích hoạt thanh Finish Burst bằng cách tiếp tục các cú đánh liên hoàn sau khi thanh Burst đã đầy. Khi Finish Burst lên đến cực điểm, một nhân vật trong nhóm sẽ có cơ hội tung ra đòn đánh dứt điểm với sức sát thương cực mạnh.

Tại đây chàng trai trẻ đã tiếp xúc với rất nhiều ng, họ đến từ những vùng đất khác nhau, những chủng tộc khác nhau, nhưng trên hết là niềm đam mê, trái tim luôn chung nhịp đập với Thuật Giả Kim, cùng nhau giải quyết những vấn đề hóc búa, huyền bí nhất xung quanh Thuật Giả Kim.

Trong game, người chơi sẽ khám phá và tự tạo cho mình nhữngg items, vũ khí và kể cả trạng thái nhân vật để có thể tự mình thấu hiểu hết thế nào là Thuật Giả Kim.


Thông tin chung:
Hơn 100 giờ chơi.
Hơn 20 hang động chính, trung bình 1 giờ đển khám phá hết?
1 trong những game có Tính năng tùy biến đa dạng nhất!
Hơn 150 cách để tùy biến nhân vật (phục trang, diện mạo, items.. etc )
Bất cứ vật gì bạn kiếm đc trong khi làm quest có thể ddunfg để câu cá, săn bắn, đào bới và tìm kiếm thành phần, nguyên liệu mới.
Trên 400 items, thành phần có sẵn.


1 vài hình ảnh của game: Mana Khemia: Student Alliance










Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]