Sakura War So Long, My Love Eng Undub

5/2/14

Sakura Wars là game thể loại chiến thuật nhập vai, có kết hợp thêm yếu tố dating sim. Game có cốt truyện như bất kỳ game RPG nào khác; Tuy nhiên, số phận của người chơi không xác định trước. Tính tương tác của các nhân vật cũng khá quan trọng vì game có kết hợp yếu tố dating sim mà ^^, cách hành xử hay lựa chọn của bạn với các nhân vật khác nhau trong game sẽ thay đổi nội dung câu chuyện và thậm chí là đoạn kết game.

[​IMG]

[​IMG]

Về Battle System có 2 phần chính là; đấu trên bộ và đấu trên không.Đấu trên bộ thì bạn sẽ điền khiển người máy, ngược lại những màn chiến đấu đến bầu trời thì người máy chuyển đổi thành máy bay phản lực. Mỗi người máy trong game có thể chuyển đổi từ chế độ người máy sang máy bay phản lực trong lúc chiến đấu và ngược lại. Sau khi biến hình, vũ khí và cách điều khiển sẽ thay đổi. Một ví dụ là, chế độ người máy đấu trên mặt đất thì sẽ sử dụng một thanh kiếm làm vũ khí chính, nhưng trong chế độ máy bay phản lực, sẽ là tên lửa tầm xa.

[​IMG]

[​IMG]


Download


Game này có 1 bộ anime OVA về khoảng thời gian sau đoạn kết của game nhưng không có Vietsub nên ai muốn xem thì Engsub online ở đây nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]