Hexyz Force Eng Undub

3/2/14

Sau Yggdra Union và Knights In The Nightmare, Sting tiếp tục phụ trách phát triển game Hexyz Force trên hệ máy PSP. Tuy là 1 game điển hình phong cách RPG nhưng cũng đầy khác biệt bởi có 2 hướng đi riêng trong cốt truyện, mỗi nhân vật chính sẽ có một cốt truyện khác nhau, cho dù bạn có chơi hai lần thì cũng có thể xem như hai trò chơi khác nhau và đặc biệt game sẽ có nhiều Ending tùy vào sự lựa chọn của người chơi trong lúc chơi, và có lẽ đây chính là điểm khác biệt đầu tiên nếu so với các game RPG khác.

Thế giới trong Hexyz Force được phân chia rõ ràng giữa hai thế giới Dark and Light, và cùng sử dụng cũng như bị chi phối bởi Hexyz, tuy nhiên sự cần bằng này đang trên bờ vực đổ vỡ khi quân đoàn của bóng đêm tràn sang thế giới yên bình này. Nhân vật chính Elena hoặc Revant sẽ là những người vô tình được thần thánh lựa chọn cho việc đem lại cân bằng cho thế giới.


Game sử dụng nền đồ họa 3D, nếu so với các nền đồ họa 3D của các hệ máy khác thì có lẽ sẽ có nhiều bạn thất vọng vì hình nhân vật khá cứng và có nhiều góc cạnh. Nhưng, khi vào game rồi thì bạn sẽ có cảm nhận khác ngay, với màu sắc tươi tắn, có thêm các hình nhân vật anime làm cho game dễ nhìn hẳn ra. Đặc biệt là gương mặt đầy biểu cảm vui mừng và âm thanh của nhân vật khi chiến thắng rất thú vị. Về Skill thì không nói gì nhiều, rất đẹp và chi tiết.


Đã nói đến vấn đề đồ họa thì đương nhiên là không thể bỏ qua những đoạn phim mang đậm chất anime của game. Game sẽ có một đoạn OP, nhưng đoạn OP này sẽ không hiện ra khi bắt đầu game, mà bạn phải nhấn nút vuông tại mục New game thì mới xem được OP của game. Nhưng có một điều đáng tiếc là, ngoài các đoạn phim anime và khi chiến đấu ra thì các tình tiết trong game đều không được lồng tiếng. Tuy đồ họa của game không bắt mắt lắm nhưng game cũng đã tạo được thiện cảm tốt với người chơi nhờ màu sắc tươi tắn được phân bố vào các cảnh nền, nhân vật rất hài hoà, bắt mắt. Động tác và đặc biệt là biểu cảm của các nhân vật được thể hiện rất tự nhiên, giàu cảm xúc. Tiết tấu nhạc nền minh hoạ cũng rất sinh động, hài hước phù hợp với cách chơi của game.



Screenshot





Download
Undub

EngDub

Save 2 bản này xài chung được nhé, trong cắt cảnh anime bản undub không có Eng sub nên nếu ai muốn hiểu nó nói cái gì tốt nhất là down 2 bản để dùng quick save/load của PPSSPP để xem nó qua bản Engdub

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]