Giả lập PSP PPSSPP EMULATOR

27/6/13

Chào các bạn hôm nay mình giới thiệu 1 giả lập PSP mới tốc độ cao có thể nói là thay thế hoàn toàn máy PSP đắt tiền mà nhiều người mong ước . Xin giới thiệu PPSSPP EMULATOR .

Sau khi down về giải nén xong , đầu tiên kích vào PPSSPPWindows.exe hiện 1 yêu cầu Download audio plugins :

Sau khi kích vào Download audio plugins nó hiện :

Bạn chờ chữ download and install hiện lên rồi kích vào thực hiện lệnh đó , chỉ có mất vài giây là xong , cái này bạn nào ko có mạng ko cài thì chỉ mất đi 1 hỗ trợ âm thanh chơi vẫn bình thường ko sao cả , bạn có thể ra quán net thực hiện lệnh này rồi khi xong copy vào USB mang về chơi cũng ko sao cả . Sau khi thực hiện lệnh này xong nó hiện :

Ấn Back để quay ra giao diện chính của giả lập :

Chọn Settings hiện ra như sau :

Chọn tiếp Audio : cái này bật tắt tuỳ bạn :

Back trở lại chọn Graphics . Làm theo mình để được chất lượng cấu hình cao và FPS cao nhất chơi game mượt ko dật như JPCSP :

Next page :

hoặc là chọn như thế này :

Nearest : làm game đồ họa mờ ( cái này ko nên chọn ) , Linear : đồ họa đẹp tuy nhiên nó thường có 1 vài hiệu ứng , Linear CG : đồ họa ko đẹp = linear nhưng ko phát sinh lỗi .
Next page :

Máy mình cấu hình : Chip intel pentium dualcore E5200 2.5 GHz , ram 2 Gb , Card rời ATI RADEON HD 5450 1GB , bạn nào cấu hình cao hơn máy mình thì chọn thêm vài cái trên graphíc , thấp hơn để giống mình như trên vẫn dật thì bỏ đi mấy cái .
Quay lại chon phần System chỉnh như sau :

Cái này để yên giống mình ko ngọ nguậy .
Đấy là phần chỉnh bên trong PPSSPP EMULATOR , thật ra bên ngoài cũng có chỉnh mấy cái này nhưng để khá lộn xộn nên mình chỉnh ở bên trong cho tiện :

Các bạn chọn control chỉnh theo ý các bạn , mình hướng dẫn các bước để vào chỉnh control như sau chọn settings --> controls hiện ra :

Sau đó chọn Key Mapping chỉnh theo ý mình :

File ---> Save State
Quick Save State: F2
Quick Load State: F4
Thư mục để file lưu load nhanh: \PPSSPP\memstick\PSP\PPSSPP_STATE

Turbo Mode
cái nút Turbo : mình config nút là Num. là bỏ qua đoạn cutscene trong game nếu bị đen màn hình khi hiện đoạn cutscene ( nói vậy thôi chứ mình vẫn xem bình thường và hầu như ko dùng đến nút này ) .
Load game
Chọn Load ở màn hình chính rồi chọn file game của psp hoặc chọn game bằng cách các bạn chọn ở thanh Menu --> file -> Open from MS:/psp/game... :

Download
Đã Test và chứng nhận giả lập ổn định và mượt hơn Jpcsp. Không bị tình trạng chơi mượt lúc đầu giật lúc sau của Jpcsp.
  
trang chủ giả lập
 
Chú ý
Cài đặt .NET Framework

Hướng dẫn cài DLC game 
Tạo folder GAME trong memstick/PSP rồi quẳng DLC folder vào đấy

Hướng dẫn xử lí các vấn đề liên quan đến đồ họa và tốc độ game
Nếu có vấn đề gì về hình ảnh hoặc tốc độ game thì hãy chỉnh Gamesetting/Rendering Mode ->Buffered Rendering hoặc Non-Buffered Rendering trên thanh công cụ giả lập

Mọi vấn đề lên trang này xem cách giải quyết

nguồn:www.vn-zoom.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]