Summer Days (JAP)

28/7/12


Nội dung
Là 1 phiên bản phụ của School Days . Câu chuyện lần này không diễn ra trong ngôi trường nữa mà xảy ra trong khoảng thời gian nghỉ hè, nhân vật chính của chúng ta vẫn là Makoto trong phiên bản School Days khác là nữ chính lần này sẽ là bé Setsuna bạn của Sekai . Do bị ốm phải ngồi nhà nên Sekai đã nhờ Setsuna đến giúp mẹ mình ở quán ăn do mẹ Sekai quản lí và ở đó cô đã gặp Makoto và một mối tình mới lại bắt đầu.

Download
khuyến cáo : nên chạy game bằng file rugp.exe trong folder cài game để tránh bị lỗi

OP 
 

22 nhận xét:

Nặc danh nói...

mình đã giải nén nhưng không chơi đc game dù làm đúng như yêu cầu :(

LionKing nói...

Bạn chuyển Language máy trong control panel sang Japan chưa.

Nặc danh nói...

chưa bạn ạ

Nặc danh nói...

đây là lỗi trong máy khi mình chạy game
http://www.upanh.com/slider/?e=malihu&s=upload&start=3rn78e2dftq

LionKing nói...

Nếu bạn chuyển language trong control panel rồi mà còn bị thì bạn thử chạy nó bằng quyền admin xem nào(chuột phải adminstrator). Đọc ở đây cách chuyển language sang Japan nhé:
http://vnsharing.net/forum/showpost.php?p=5530282&postcount=2

Nặc danh nói...

tình hình là sau khi đổi ngôn ngữ thì vẫn ko chạy đc game, mình vẫn bị lỗi như trên khi chạy file rugp.exe và thậm chí game school days cũng đang chạy bt thì không vào đc nốt. Khi mình down game này về thì có 2 bản patch 1.05 và 1.09b thì cả 2 bản này đều không chơi đc. Nếu ad có time thì test lại giùm mình vs hix :((

LionKing nói...

Theo mình là bạn nên download cái Shiny Days mình mới up trên trang chủ ấy vì nó là bản mở rộng của cái summer days này mà mà nó thêm nhiều cái hay hơn mà nó chả cần cài patch lằng nhằng như cái này đâu nhưng chỉ có link torrent thôi vì nặng quá nên up lên MF lâu ngại.

LionKing nói...

Mà có luôn cả link H-scenes riêng để ngại chơi thích dùng để làm gì đấy thì down

Nặc danh nói...

thanks nhuwnwng mình trót ghiền bộ này roài, có H để xem cũng hay nhưng mình thik xem từ từ dù chả hiểu nó nói những gì :D, chỉ tiếc cái bộ school days đang chơi dở :|

LionKing nói...

Thì cứ chơi tiếp SD đi có sao đâu, mà bạn bảo nó không chơi được tiếp SD thì vứt lỗi đấy lên mình xem nào nếu biết cách giải quyết.

Nặc danh nói...

lỗi của mình đây, nhấn yes thì chả đc j còn no thì nó biến mất, toàn kí tự bị mã hóa nên mình chịu chết
http://i.upanh.com/rnewyz

LionKing nói...

Đã để Language sang Japan như hd chưa.

LionKing nói...

Control Panel->Clock,Langue and Legion->Region and Language->adminstrative->change system Locate sang Janpan rồi khởi động lại máy là xong.

Nặc danh nói...

Đã để và restart máy :(

LionKing nói...

Chạy được chưa.

Nặc danh nói...

À quên chưa nói mình chơi SD bản E patch, chơi bt nhưng khi đối language thì có lỗi này, vs lại lúc còn chơi đc thì rất hay bị treo màn hình game( lỗi not reponsding). Bản SD mình down ở web nc ngoài, không phải của fansub.

LionKing nói...

Vậy giờ chơi được chưa? Lỗi not responding khi chơi thi thoảng bị thì đấy là lỗi chung rồi và giải pháp là để chơi chế độ cửa sổ thôi đừng full screen là hết bị

Nặc danh nói...

SD sau khi đổi lan sang Japan thì mơi bị đó bạn, còn hồi trc chơi bt dù bị lỗi mình đã kể trên

LionKing nói...

Thế thì đổi lại language như cũ đi vậy vì mình cũng chơi cái này bản Eng patch mà cũng chả để ý vụ language lắm, mình hay chơi visual novel nên toàn để mặc định là Japan luôn.

Nặc danh nói...

yeah thanks ad, h đang kéo mấy bộ nữa,nếu bít VN cũng có web chuyên cung cấp món này thì chả mất công đến thế này,thấy vnsharing ko cấp nữa nên toàn mò web nc ngoài, nếu chơi lại đc thì mai mình xin lĩnh giáo kn típ :))

LionKing nói...

Có hỏi gì về mấy cái này thì bạn hỏi trên chatbox nhé.

Nặc danh nói...

ok thanks ad

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]