Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth 2 Eng patch full

1/9/14

Dòng game Ace Attorney là một series game giải đố trên hệ máy DS, với phần nhiều hương vị của một visual novel. Với những cái nhìn đầu tiên, game không gây hấp dẫn được với mọi người bằng những khung hình tĩnh và dài dặc dặc những câu và chữ, nhưng với những ai đã "lỡ" chơi thử, họ sẽ bị cuốn hút với cảm giác được làm luật sư phá án hay bào chữa cho thân chủ.

Từ phiên bản Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth , ánh đèn sân khấu đã chuyển hướng từ chàng luật sư bào chữa Phoenix Wright quen thuộc tới người bạn thân của anh là Miles Edgeworth. Tại hội chợ TGS, Capcom cũng đã cho khách thăm quan chơi thử màn đầu của game, nhưng rất tiếc, bản demo mới chỉ có tiếng Nhật, chứng tỏ rằng phiên bản tiếng Anh của game chưa được phát triển.
Nhìn chung, phần 2 này của game cũng sẽ không tạo được sự đột phá cho dòng game. Đồ họa sẽ vẫn là 2D, với các hình nhân vật được tái chế từ bản Investigation trước. Game sẽ đặt góc nhìn từ trên xuống khi Miles di chuyển trong hiện trường vụ án, và sẽ đặt ở góc nhìn người thứ nhất khi cần quan sát kĩ cảnh vật.

Ngay từ đầu game, Miles (hay còn được gọi yêu là Edgey-poo bởi bà già Oldbag) đã được giao nhiệm vụ điều tra một nhân vật quan trọng bị ám sát khi vừa hạ cánh xuống sân bay. Miles sẽ đi cùng, không ai khác, chàng thám tử trung thành Gumshoe trong vụ án này. Nếu bạn đã chơi bản Investigations trước, bạn sẽ sớm nhận ra sự quen thuộc trong cách chơi của game.
Như phiên bản trước, cũng như bao tựa game point-and-click khác, bạn sẽ phải để ý tớimọi ngóc ngách của màn chơi để tìm các vật chứng cho vụ án. Hệ thống logic của phần trước vẫn được giữ nguyên, bằng việc kết nối các chi tiết trong vụ án với nhau, Miles có thể suy luận ra các tình tiết mới. Hệ thống "máu" sẽ vẫn được giữ lại, mỗi lần Miles kết nối sai hay suy luận sai, game sẽ trừ đi một lượng máu cho tới khi game over.

Một điểm mới của Ace Attorney Investigations: Miles Edgeworth 2 là hệ thống Chess Logic, tạm dịch là cờ logic. Chức năng này sẽ được kích hoạt khi Miles tra khảo nhân vật nào đấy, và trong một khoản thời gian giới hạn, anh ta phải tìm ra điểm sai sự thật trong lời nói. Khi đó, cuộc hội thoại của game sẽ được thể hiện bằng hình tượng cuộc đấu cờ ở màn hình kia. Tùy thuộc vào lựa chọn câu nói của người chơi mà sẽ ảnh hưởng tới một trong số các quân cờ của Miles - có thể tiến lên trước, hạ con cờ khác, hay bị nó hạ.

Ace Attorney là một dòng game khá kén người chơi trên hệ máy DS, nhưng nếu đã chơi, bạn sẽ sớm cảm thấy sự tuyệt vời của nó, thậm chí còn bị nghiện nữa.

Download
Case 1-> 5 beta
http://www.mediafire.com/download/c9d0cirhbispppx/[fansub-tv]_Ace_Artony-_Mile_Edworth_2_Eng_patch_case_1-5.rar
Lưu ý
Để dùng tiếp phần save cũ của game thì ta phải chuyển tên file save của game trong folder battery của giả lập trùng với tên file game

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]