Hamachi

22/7/14

LogMeIn Hamachi là một hệ thống mạng riêng ảo (VPN - Virtual Private Network) sử dụng giao thức UDP với “kiến trúc bảo mật mở”. LogMeIn Hamachi có chức năng cho phép bạn mở rộng các hệ thống mạng LAN một cách an toàn tới những nhóm, người làm việc di động và bạn chơi game chỉ trong vài phút.
Mỗi máy tính kết nối vào mạng Hamachi lần đầu sẽ được gán cho một ID, một máy chủ sẽ có nhiệm vụ “dẫn đường” cho các client kết nối được với nhau, tạo thành một mạng LAN ảo qua Internet. Sau khi đã kết nối, các client không cần thêm sự hỗ trợ nào khác từ máy chủ Hamachi nữa.

Tính năng chính "LogMeIn Hamachi":

Tạo và quản lý các hệ thống mạng ảo khi bạn cần chúng
Quản lý từ xa các hệ thống máy in, máy ảnh, bộ điều khiển trò chơi,… theo nhu cầu thông qua trang web.
LogMeIn Hamachi
Cung cấp truy cập cho người sử dụng từ gateway trung tâm
Cho phép người sử dụng truy cập từ xa vào hệ thống mạng/LAN riêng của bạn một cách an toàn, bao gồm cả những tài nguyên trên đó, từ một gateway LogMeIn Hamachi trung tâm, mà không hề làm thay đổi firewall hoặc router mạng.
LogMeIn Hamachi
Cung cấp truy cập cho người sử dụng vào những máy tính nhất định
Cho phép người sử dụng từ xa truy cập vào một số máy tính nhất định trên hệ thống mạng của bạn một cách an toàn từ mọi địa điểm mà không làm thay đổi firewall hoặc router mạng.
LogMeIn Hamachi
Kết nối tất cả các mạng lưới client của bạn với nhau
Nhanh chóng và dễ dàng tạo ra hệ thống mạng ảo, đơn giản để cho phép các máy tính từ xa kết nối trực tiếp với nhau, từ đó cung cấp quyền truy cập cho người sử dụng vào hệ thống mạng cơ bản cùng với tất cả các tài nguyên họ cần.
LogMeIn Hamachi
Hamachi sử dụng công nghệ mã hóa giống như ngân hàng
Bạn có thể yên tâm về độ an toàn khi kết nối với việc sử dụng mã hóa 256-bit SSL thông qua hệ thống mạng công cộng và cá nhân.
LogMeIn Hamachi
Lưu trữ ngay những trang bạn ghé thăm
Nhanh chóng và dễ dàng gửi phần mềm mạng lưới client ảo tới các máy tính mới từ xa. Chỉ cần gửi cho người sử dụng cuối cùng đường link để download và cài đặt client để tham gia vào hệ thống mạng ảo cụ thể.
LogMeIn Hamachi
Quản lý các hệ thống mạng ảo của bạn
Quản lý và khôi phục các hệ thống mạng ảo cho người sử dụng cuối cùng chỉ với một cú nhấp chuột từ mọi địa điểm qua trang web.
LogMeIn Hamachi
Cài đặt các thiết lập dành cho hệ thống mạng và client cá nhân
Cài đặt các thiết lập mặc định cho hệ thống mạng và client cá nhân thông qua sự hỗ trợ cho chế độ giao diện client đầy đủ và nhỏ gọn.
LogMeIn Hamachi
Quản lý truy cập và sử dụng hệ thống mạng trong một địa điểm
Kiểm soát truy cập và sử dụng hệ thống mạng bao gồm có quản lý mật khẩu, chứng thực hệ thống mạng, khóa hệ thống mạng, và thành viên hệ thống mạng đang diễn ra.

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]