Yume Miru Kusuri - A Drug That Makes You Dream Eng patch

12/4/14

Opening: Kô đậm chất chiến đấu như FSN, kô màu mè hoa lá + moe như các game khác, tuy nhiên OP của game lại khá cuốn hút tớ ngay từ đầu ... Bài OP "Sekai ni Sayonara" có 1 chút gì đó tiếc nuối + buồn (Lại tragedy game)


Cốt truyện + Giới thiệu nhân vật:
Bạn là Kagami Kouheim, một "honor student", sống 1 cuộc sống bình thường, vô vị (Giống mình ...). Cuộc sống cứ thế bình yên trôi đi. Thế rồi 1 ngày, 3 cô gái xuất hiện, làm thay đổi cuộc đời của cậu, Trực giác mách bảo rằng cậu nên tránh xa họ, nhưng định mệnh làm buộc cậu và họ lại với nhau. 1 câu chuyện, àh kô, 3 câu chuyện bắt đầu với thù hận, đau khổ, bạo lực, những mặt tối của thanh thiếu niên Jap hiện tại ... và 1 điều kô thể thiếu : H

Nhân vật

Nhận xét: Trong đống review của YMK tớ đọc, có tới 4 cái cho storyline 10/10, đơn giản là vì nó quá xuất sắc. Kô đưa ta vào cái thế giới "ai ai cũng là người tốt" như game của Key, cũng kô có những trận đánh quyết liệt như F/SN, YMK chinh phục người đọc bằng những điều bình thường và hiển nhiên của cuộc sống, những tình huống trong đó hẳn ai cũng gặp 1,2 lần. Đã bao giờ bạn thấy bạn bè mình bị bắt nạt, còn mình thì làm ngơ ....Với lối kể hấp dẫn, YMK lần lượt cuốn người đọc vào câu chuyện với những đau thương, mất mát, những xung đột, mâu thuẫn và những khúc mắt không lời đáp. 3 Bad Ed, có cái sẽ làm bạn tiếc nuối ngẩn ngơ, có cái sẽ làm bạn muốn rơi nước mắt (VD như Mizuki Bad ED). Nhược điểm duy nhất của game là: H scene nhiều quá, đôi khi làm loãng mạch truyện (This is a H-game, after all >.<), chỉ có duy nhất Mizku route nhiều H-scene là chấp nhận được .

Đồ họa và âm thanh: Với 1 game sản xuất năm 2005, đồ họa của Ruf so với thời bấy giờ có thể coi là khá ( Tớ cũng chả phải khó khăn gì ). Các cảnh nền được vẽ rất tốt, nhân vật khá chi tiết, thể hiện rõ tính cách. Phần âm thanh cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình, bài hát "Sekai ni Sayonara - Good bye to the world" khá hay. Lồng tiếng của các nhân vật cũng ok ( Giọng Nekoko trong H-scene nghe rất moe ).
Some CG:

Toàn CG của Aeka, vì tớ khoái Aeka, okie

Tổng kết: YMK kô phải là VN cho tất cả mọi người vì cái không khí hơi u ám của nó, tuy nhiên nếu như bạn muốn trải nghiệm 1 cái gì đó mới mẻ sau khi đã chán thể loại VN "Mấy em bu 1 thằng vô tích sự, cuối cùng thành *beep* slave của thằng đó" thì hãy thử chơi YMK ( Anh main char Kagami ngầu vãi ra chứ lị), đảm bảo bạn sẽ kô thất vọng 


Download
Torrent

nguồn: vnsharing.net 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]