Luminous Arc Eng Undub

13/3/14


Tóm tắt cốt truyện chính:

_1000 năm về trước, Rồng và Phù thủy cùng nhau chống lại Chúa trời để dành quyền cai quản Shtraberl. Sức mạnh của Chúa cuối cùng cũng chiến thắng, tiêu diệt gần như toàn bộ Phù Thủy và Rồng. Nhưng Chúa trời cũng bị thương nặng sau cuộc chiến. Do đó Chúa đã tự phong ấn mình lại để hồi phục vết thương.1000 năm sau, cùng với sự tiên đoán " Chúa trời sẽ hồi sinh ", Chúa sẽ đầu thai vào " Đứa con của chúa" và sẽ tiêu diệt tận gốc thế lực Phù thủy, đem lại cho Shtraberl 1 tương lai huy hoàng. 1 nhóm chiến binh xuất thân từ "Garden Children" và các phù thủy sẽ chiến đấu chống lại Đứa con của chúa, đồng thời phát hiện ra sự thật đằng sau bộ mặt của Chúa và cuộc chiến 1000 năm trước.

_ Bắt đầu game, bạn sẽ vào vai các hiệp sĩ trong tổ chức "Garden Children" do Hiệp sĩ Health chỉ huy tại Holy Garden."Garden Children" được lấy tên từ Ever Garden - 1 tổ chức được thành lập 14 năm trước khi câu truyện trong game bắt đầu, cùng thời điểm Đức giáo hoàng Johannes -" Đứa con của chúa" - được sinh ra. Theo lệnh của Johannes, tổ chức Garden Children được huấn luyện để truy tìm tiêu diệt các phù thủy ,rồng, và bọn quái vật trên khắp thế giới Shtraberl. Mỗi thành viên của Garden Children đều có sức mạnh và kỹ năng đặc biệt để "phục vụ" Đức giáo hoàng này. Và 1 điều đặc biệt: tất cả thành viên của Garden Children đều là trẻ mồ côi được Health đem về nuôi dạy.



Alph là 1 trong những thành viên đầu tiên của Garden chilren, luôn có lý tưởng trở thành 1 hiệp sĩ như Sir Health. Cùng với em trai Theo, Alph và Theo thật ra là Chủng tộc Rồng, hỗ trợ cho phù thủy trong cuộc chiến chống lại chúa.
Alph là 1 kiếm sĩ nhưng cũng sử dụng súng.

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.

Theo em của Alph, cũng là Rồng và chiến đấu bằng cung, cậu rất thương anh mình và đối xử tốt với mọi người. Khuyết điểm là ngây thơ quá đổi do đó cậu cũng hay gặp phiền phức do tính cách của mình. Là 1 trong số ít char có chiêu kết hợp, tuy nhiên, status của cậu ko cao lắm.


Leon: thành viên lớn tuổi nhất trong Garden Children.
Cha của anh là " The lion King"- người đã hy sinh trong chiến trận. Và anh luôn nung nấu ý định trả thù cho cha. Điểm thú vj ở Leon là....anh cực kì sành ăn

Cecille là 1 Tu sĩ trong nhóm Garden Children, cô không thích phù thủy, nhưng sự thật đằng sau thân phận của Cecille sẽ làm bạn...rất bất ngờ. Tui hem nói đâu, chơi thì sẽ bik thui.


Heath hiệp sĩ phục vụ cho Luminous Church, là người đứng đầu Garden Children. Anh được biết đến như "Cleansing Flame".


Lucia Phù thủy Rạng Đông. ĐỊnh mệnh gắn liền cô với Alph để cùng nhau chống lại Chúa. Tuy nhiên, trong cuộc gặp gỡ đầu tiên, cô và Alph cãi nhau 1 trận ra trò đầu tiên cô vào Garden Children với vai trò là...1 cô giúp việc, nhưng ko lâu sau, thân phận thật sự củ cô đã bị .... Alph phát hiện


Saki là thành viên của Garden Children, cô là 1 ninja và là thành viên thu thập thông tin chính cho cả nhóm. Và đặc biệt, cô rất giỏi " kinh doanh" cả theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng Là 1 char có status mạnh và khả năng Mov xa hơn các char khác (trừ Vivi)


Nikolai rời Ever Garden để đi tìm phù thủy, là fan hâm mộ cuồng nhệt cảu phù thủy. Với anh, phù thủy là lẽ sống. Anh cũng đã từng viết rất nhìu thư cho Cecille nhưng....ko được đáp lại (khổ cho anh chàng, nhìu lần bị...đập vì ve vãn phù thủy ) sử dụng cung tên, tuy nhiên char này status ko cao lắm, tuy nhiên thíu char này là mất cả vui


Mel (Torrent Witch) Cô rất dễ dãi trong mọi chuyện, điều này đôi khi đem lại khá nhìu phiền phức cho cô. Tuy nhiên khả năng về "gió" và "nước" của cô phải nói là...trên cả tuyệt vời. 1 trong những char yêu thik nhất của tui. Cô có thể di chuyển trên nước.


Vivi (Sky Witch). Cô lúc nào cũng ngồi trên chiếc thảm bay.Cảm nhận đầu tiên của tui là...cô như Aladin. Độ móe và loli của pé này...phải nói là làm rung động tim N thèng ( trong đó có tui ) Cô ko thik bó buộc, sống theo cách mình thik, đó là....ngủ và chơi rượt bắt. Bạn bè cô nhìu vô kể : tất cả động vật trong khu rừng cô sống.. Khả năng Mov xa nhất trong các char, cô có thể đi trên mọi địa hình....hay là bay ta


Mavi ( Natural Witch) cô thik xài....sức mạnh cơ bắp hơn là pháp thuật Tuy nhiên thật ra cô ko có vẻ khó gần như vẻ bề ngoài ( uhm, nhưng tui ít chơi char này nên ko bik nhìu lắm )


Claire (Thunder Witch) Người đứng đầu 7 phù thủy, tính tình hiền lành theo đúng nghĩa đen. Cô thường hay nhầm lẫn trong các quyết định. Và khi gặp chuyện, cô đều chọn cách giải quyết nhẹ nhàng nhất. Nhưng đừng vì thế mà coi thường, status của cô đủ khủng để đem vào nhóm chính trong game đấy nhá


Vanessa ( Immolation Witch) điều khiển lửa. Cô luôn chọn cách giải quyết vấn đề 1 cách hiệu quả nhất, cho dù cách đó là...bạo lực nhất đầu game, cô cho người chơi cảm giác như là nhân vật phản diện vì cách hành xử của mình, tuy nhiên, sự thật là******* (đã kiểm duyệt, mún bik thông tin thì tự đi mà chơi :hehe)

****** : (Twilight Witch) tên cũng đã kiểm duyệt, cô nắm giữ sức mạnh của bóng tối, là phù thủy xuất hiện sau cùng. Để chuẩn bị cho trận chiến với "Đứa kon của Chúa", cô đã tự phong ấn kí ức của mình và ********** (chắc bik tui định nói gì rồi chớ ). Chỉ số của cô cũng cao ko kém Sir Health. Là 1 trong số ít char có last arc

Thành phần cộm cán trong những tên bất hảo xoong chảo của Luminous Arc:


Andre: thành viên quan trọng trong hiệp hội nhà thờ (Luminous Church) là cánh tay phải của Cardinal Kingston's, đứng đầu nhóm hiệp sĩ đệ nhất sh*t Zephyroth. Là kẻ thù đã hạ sát "the Lion King", thủ lĩnh tiền nhiệm của nhóm Zephyroth. Là 1 tên vô cùng ngạo mạn, và đương nhiên, tên ngạo mạn nào cũng có két cục " vô cùng TỐT ĐẸP"


Cardinal Kingston: là giáo chủ của Luminous Church, phục vụ cho " Đứa con của chúa" -Hồng y giáo chủ Johannes-. Tên này thì....rồi thì.....cực đểu. Nét đểu hiện rõ ra mặt lun, hắn tạo ra "Steel Witch" để tiêu diệt các phù thủy. Ko may cho hắn, bất cứ tên đểu nào cũng...ngu. "Steel Witch" đã bị Sir Health cảm hóa.


Grand Cardinal Johannes: 13 tuổi, quá trẻ để lên ngôi vị Hồng y giáo chủ nếu ko vì cái mác "Đứa con của chúa". Vai trò ku nì cực kì đơn giản: cứ ăn cho lớn, ròi trở thành CHÚA, nhưng ngồi ko khó chịu, nên sai người đi tìm phù thủy diệt chơi

God Zehaal: CHÚA thật, là trùm cuối. Đằng sau vẻ mặt thánh thiện là 1 sự thật vô cùng bỉ ổi, âm mưu hủy diệt cả thế giới. May sao, như tôi đã nói, thèng đểu nào cũng có kết cục " tốt đẹp". Hắn đã đc về làm bạn với diêm vương, để thôn tính thế giới...âm phủ

Xong màn giới thịu nhân vật, Ngoài ra, sau mỗi trận chiến, bạn có thể chat với 1 trong các cô nàng để lên tim nhằm lấy item và...và.....nhiệm vụ của bạn bi giờ là bỏ ra chừng 2 ngày để.....chơi game để kiểm tra những gì tôi nói có phải bốc phét ko ( chắc là có đó )

Vài hình phục vụ pà con:


This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 1024x819.



Sau khi xử xong trùm cuối, game sẽ mở ra 1 hang động đặc biệt phục vụ các gammer, tự khám phá nhá

Download
EngDub

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]