God of War 1 Eng

8/3/14

Kratos được biết đến như một vị thủ lĩnh đầy tài năng và trẻ tuổi nhất trong quân đội của Sparta, với những chiến thuật hợp lí kết hợp với sức chiến đấu dũng mãnh, Kratos và đội quân của anh hung tợn như một dòng thác lũ, đánh bật mọi thứ trên đường tiến, cho đến một ngày dòng nước ấy bị chặn lại trước một đợt phục kích của những người xứ Barbarian. Lợi dụng việc lính của Kratos đã mệt mỏi vì chiến đấu trong một thời gian dài, cộng thêm sự chênh lệch lớn về quân số, lính Barbarian đã đập tan quân đội Spartans thành từng mảnh, Kratos bị bắt làm tù binh.

Trước thời khắc vua xứ Barbarian chuẩn bị giết anh, Kratos đã thỉnh cầu đến Ares - một vị thần quyền năng của Hy Lạp, đồng ý bán linh hồn của mình để đổi lấy chiến thắng trên chiến trường. Ares đồng ý, hắn tạo ra một đám mây đen bao trùm và giáng những tia sét tàn bạo xuống quân đội Babarian. Tiếp đó Ares hậu thuẫn cho Kratos thứ vũ khí lợi hại Blades of Chaos, 2 lưỡi dao được buộc vào sợi dây xích quấn quanh tay của Kratos, đoạn đầu của sợi dây xuyên qua da thịt và hàn chặt vào xương của anh. Giao ước được thực hiện, Kratos giờ đây trở thành bề tôi trung thành của Ares.


Kratos phục vụ cho Ares trong 10 năm dài, với sự tàn bạo của mình, Kratos giết hết những ai ngăn bước tiến của mình. Vào một đêm, Kratos được lệnh cướp bóc và phá hủy một ngôi làng. Mù quáng làm theo lệnh, Kratos trúc tất cả sự giận giữ và hung bạo lên ngôi làng này, giết không chừa một ai sống sót. Đứng nhìn cảnh tan nát mình vừa gây ra, Kratos rùng mình khi nhận ra vợ và con gái của mình cũng đã chết dưới bàn tay của anh. Kratos đã trở thành loài cầm thú, tàn bạo và mù quáng khi đã giết chính gia đình mình. Chính sự tàn bạo anh đối xử cho ngôi làng và gia đình đã khiến anh bị nguyền rủa, làm cho bề ngoài của Kratos thay đổi thành màu xám nhợt nhạt như màu của đống tro tàn mà anh gây ra, từ đó Kratos được biết đến với tên gọi “Bóng ma của Sparta”.
 

Để trả thù lại những gì mà mình phải lãnh nhận, Kratos quay sang tìm cách giết Ares. Nữ thần Athena đã đồng ý giúp Kratos, với điều kiện anh phải giúp thành Athen chống lại cuộc xâm chiến của Ares.

Game God of war - Cuộc chiến giữa các vị thần full crack  
http://thebuzzmedia.com/wp-content/uploads/2007/03/gow_2.jpg

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]