Parasite Eve 3rd birthday Eng

21/9/13

Là phiên bản thứ 3 của loạt game kinh dị Parasite Eve trên hệ máy PSP, The 3rd Birthday được phát triển bởi nhóm đã sản xuất Final Fantasy XIII. Vì thế, trò chơi hấp dẫn ngay ở đồ họa và gameplay có tính chiến đấu nhanh, dữ dội.

Trong game, người chơi sẽ vào vai nữ nhân vật xinh đẹp Aya. Cô ta được chính phủ Mỹ mời tham gia một tổ chức chuyên chiến đấu chống lại những thế lực hắc ám không rõ nguồn gốc - Twisted. Aya sở hữu một khả năng đặc biệt - Overdrive - cho phép cô có thể thoát xác và nhập vào một người bất kỳ rồi điều khiển họ.

Mặc dù người chơi nhìn thấy hình ảnh của Aya trên màn hình nhưng thực chất thân xác của cô vẫn đang an toàn ở tổng cục. Khi Aya phóng bản thể tâm linh của mình đến một người nào đó thì cô ấy sẽ nude 100%. Chi tiết này đã được nhà sản xuất tận dụng để thu hút sự chú ý của các game thủ.

Không những thế, những bộ trang phục mà người chơi trang bị cho Aya cũng có thể bị rách toạc thành từng mảnh nhỏ khi bị trúng đạn trong khi chiến đấu.

Screenshot

















Download 

Lưu ý
Khi save game thì tốt nhất là nên dùng chức năng Save/Load State File trong PCSPP để tránh tình trạng Save bằng chức năng Save trong game xong bị crash không Load lại được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]