Meitantei Conan & Kindaichi Shounen no Jikenbo Eng patch

27/9/15

1) Giới thiệu chung về game và nội dung chính:
Ra mắt người chơi Nhật vào năm 2009, game DS được sản xuất bởi Namco-Bandai này đánh dấu lần đầu tiên hợp tác của 2 thám tử trẻ tuổi lừng danh được yêu mến nhất Nhật Bản, Kindaichi và Conan. Từ một game chỉ dành cho người Nhật, cộng đồng DCTP đã biến nó thành một game hoàn toàn bằng tiếng Anh trên mọi phương diện để người hâm mộ Kindaichi và Conan có dịp trổ tài thám tử trên chính PC hoặc DS của mình.
Cách chơi của game DS Kindaichi vs. Conan cũng giống nhiều game trinh thám khác: bạn sẽ nhập vai vào thám tử Kindaichi và Conan (lần lượt từng chương) để đến những địa điểm, thu thập đầu mối, phỏng vấn nhân chứng, nhằm phá giải các bí ẩn. Toàn bộ câu chuyện của game này có 7 chương, trong đó Conan và Kindaichi lần lượt phá những vụ án và giải câu đố từ góc nhìn của mình. Riêng chương cuối (chương 7) thì người chơi phải chơi với tư cách cả 2 nhân vật để thấy được nội dung bức tranh hoàn chỉnh.

Tên chính thức của DS game này là “Kindaichi vs. Conan: Cuộc chạm trán tình cờ của 2 thám tử lừng danh!”.
 
Bối cảnh của câu chuyện là một hòn đảo du lịch nổi tiếng ở phía Nam đảo Kyuushuu. Cốt truyện chính có thể tóm tắt như sau: Kindaichi Haijime, một thám tử nghiệp dư đang là hoc sinh trường cao trung, cháu nội của thám tử lừng danh toàn Nhật Bản Kindaichi Kousuke, nhận được một lá thư từ một người bạn nữ từng học chung cấp hai là Toba Misa. Nội dung thư cầu cứu Kindaichi tới đảo Chạng Vạng (Twilight Island), quê nhà của Misa, để giúp cô gỡ rối một bí ẩn quan trọng. Cùng lúc đó, Conan nghe tin đồn về những vụ người mất tích một cách khó hiểu trên đảo du lịch Chạng Vạng, nên đã thuyết phục cha con nhà thám tử Mouri, cùng tiến sĩ Agasa và nhóm thám tử nhí tới nơi để tìm hiểu. Cả Kindaichi và Conan đều không ngờ rằng chuyến đi này sẽ kéo họ vào một chuỗi những bí ẩn lớp lang tưởng chừng không hồi kết. Những vụ án mạng, đánh bom, mất tích… liên tiếp xảy ra, Kindaichi bỗng dưng biến mất?! Conan phải hợp tác với Kindaichi để chung tay vén bức màn bí ẩn bao trùm đảo Chạng Vạng như thế nào? Hãy cùng tham gia chơi và tìm hiểu nhé!

Toàn bộ game nếu chơi phải mất 40 giờ đồng hồ, và không chỉ phá án, người chơi còn phải đưa ra nhiều lựa chọn (nếu sai sẽ bị trừ điểm Logic Points). Tiếng Anh trong game đều rất đơn giản và mạch lạc, nên những bạn có vốn ngoại ngữ từ trung bình đến khá đều có thể chơi trò này rất dễ dàng. Nội dung không có gì đáng ngại (về rating), nên từ 12 tuổi trở lên là đều có thể chơi được. Cách chơi cũng đơn giản, nếu chơi trên máy PC thì chủ yếu là dùng chuột (click 1 lần hoặc click đúp, tùy từng lúc), có những đoạn giải đố hay gỡ bom thì dùng đến bàn phím.

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]