Monster Girl Quest Full Chapter 1-3 Eng

5/7/14

Monster Girl Quest là 1 dạng game RPG-Visual Novel khá là thú vị và hấp dẫn về nội dung và gameplay theo quan điểm của mình. Nếu mới chơi thì chắc ai cũng nghĩ đây chỉ là kiểu fap game bình thường với nội dung vớ vẩn (mình cũng nghĩ thể khi đọc nội dung với nhìn sơ qua hình game), nhưng càng chơi lại càng thấy nó hay với nội dung nhanh và kịch tính liên tục chứ không lan man lâu la dài dòng.


Nội dung
    Ngày xưa con người và Monster sống hòa thuận với nhau trong hòa bình, nhưng rồi vào 1 ngày nọ Monster tự dưng nổi hứng giết người bừa phứa gây ra nên chiến tranh giữa loài người và Monster. Ở một ngôi làng nọ, có 1 thằng cu đang muốn đi làm Hero , tiêu diệt Monster Lord. Khi đang trên đường đến nhà thờ để được thần linh ban phúc thì đột nhiên cậu gặp 1 Monster girl và cùng cô trên hành trình đến lâu đài Monster Lord.

Gameplay:
   Giống như các game Visual Novel cùng loại khác, ta sẽ phải đọc các dòng text thể hiện nội dung và diễn biến của câu truyện. Thi thoảng sẽ có vài Choice xuất hiện để người chơi chọn lựa mà nội dung sẽ thay đổi một chút nhưng không đáng kể vì game này cũng chỉ có 1 ending và vô số ending củ bựa khác.
 đọc các dòng text để hiểu nội dung

  Điểm sáng của Monster Girl Quest là ở mục Battle với Monster. Vì là 1 Hero nên đụng độ Monster là điều khó tránh, nếu bình thường thì ta chỉ việc thắng rồi lấy EXP lên level rồi đi tiếp, nhưng với game này thì đảm bảo ai chơi cũng muốn thua ít nhất 1 lần đơn giản vì thay vì đánh chúng ta bằng vũ khí , ma thuật như các game RPG khác thì ta sẽ bị các Monster Girl rape cho đến chết và chúng ta phải chống lại nếu không muốn bị Game Over
  có ai muốn bị bé cáo này rape không nào
   
    Mỗi lần thua thì ta không cần phải lo vì game sẽ cho ta một số gợi ý về việc đánh bại kẻ địch và cho ta đánh lại trận đó nếu muốn. Thi thoảng có những skill của địch khiến ta chết ngay lập tức nhưng ta vẫn có thể tránh được vì trước khi dùng những đòn đó thì sẽ có một đoạn text nói bóng gió về vụ đó nên ta phải vừa đánh vừa đọc text diễn biến trận đánh để biết mà tránh. 

CG:
   Khá nhiều CG vì trên hành trình ta gặp rất nhiều Monster Girl, mà cứ mỗi bé là vài cái CG. Về chất lượng CG thì do bộ này có nhiều họa sĩ vẽ nên chất lượng không đều, mỗi Monster Girl một kiểu , cái thì đẹp , cái thì xấu nhưng đa phân là đủ để thỏa mãn người chơi nên cũng không có gì chê trách.

Sound:
Đa phần Game này không có lồng tiếng mà có thì chỉ trong những cảnh Rape của vài bé nữ chính là có thôi. Bù lại phần BGM khá là ổn.


Torrent

Lưu ý
Muốn save game thi ta cứ ấn vào mục Save và save như thường cho tới khi hiện ra khung save thi ấn ESC là được 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]