Megaman Zero Collection (U)

24/7/14

Nội dung:
Game xoay quanh nhân vật chính là Zero và cuộc chiến chống lại thế lực xấu xa,người chơi sẽ sử dụng những vũ khí quen thuộc như Z-sabor ,Buster Shot và Z-Knuckle trong phần 4

Nội dung từng phần:
Megaman Zero:Nhiệm vụ của bạn là giúp nhà khoa học Ciel khám pha ra nguồn năng lượng reploid mới.Bạn sẽ vào vai Zero là reploid từ dòng Megaman X biến thành người tốt do nhiễm Sigma Virus và thức dậy sau giấc ngủ 100 năm

Megaman Zero 2 :Trong Mega Man Zero 2, Zero rơi vào một cái bẫy của chỉ huy Neo Arcadia, những người có kế hoạch sử dụng Zero để kết thúc hòa bình giữa reploids và con người. Zero phải chiến đấu qua nhiều cấp độ và thách thức để đảm bảo chỉ huy không thành công.

Megaman Zero 3:Trong khi Zero và Reploid đồng minh của mình (robot) tiếp tục chiến đấu cho hòa bình trong Neo Arcadia, một reploid mới, Omega, nỗ lực để tẩy não Resistance. Zero cứu các đồng minh của mình bằng cách sử dụng chip mới,vũ khí Recoil Rod mới, Cyber Elves làm tăng khả năng , và đĩa bí mật cung cấp thông tin giá trị.

Megaman Zero 4:Sau khi rơi xuống dưới sự cai trị ác của Tiến sĩ Weil, Neo Arcadia đã bị sụp đổ vào một trạng thái hỗn loạn . Zero phát hiện ra sự kiện tàn khốc này khi Zero và bạn bè của mình đến để cứu của một nhóm con người bỏ chạy từ Neo Arcadia. Zero phải giải quyết cuộc xung đột giữa con người và reploids để khôi phục lại hòa bình và ổn định cho vùng đất này.


Screenshot
 


Download
MF

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]