Dot Hack G.U Vol.1 Rebirth Eng

2/5/14

GIỚI THIỆU:
Có thể bạn đã xem qua trò này trong các trang web game nổi tiếng như Gamespot hay Gamefaqs... Các trang này chỉ chấm cho hack GU của chúng ta có 6.3 điểm thôi, một điều không hợp lý tý nào cho một dòng game hay như thế này. Nếu có thể, mong các bạn hãy thử qua vì số điểm của các Gamer chấm cho trò này là đến 9.1 điểm lận ấy, không nên bỏ qua.>

ƯU ĐIỂM::
Cách đánh rất đa dạng, hệ thống skill và magic tuyệt vời, nhân vật được xây dựng trao chuốt, đẹp và trông như thật. Ngoài ra, game còn có các vấn đề liên quan đến thế giới online hiện giờ của chúng ta như forum, mail,... Khi chơi, bạn có cảm giác như đang chơi một trò online vậy, khá tuyệt.>)
NHƯỢC ĐIỂM:
Cái gì cũng có nhược điểm. Đó là hệ thống bản đồ bị lập lại nhiều, dễ gây cảm giác nhàm chán. Tuy nhiên, vì tốc độ trò chơi khá nhanh nên bạn cũng sẽ không chú ý đến vấn đề này lắm đâu. Và thêm nữa là cốt truyện đòi hỏi bạn phải có kiến thức về Hack series mới có thể biết về quá khứ của các nhân vật.

CÁC THUẬT NGỮ THƯỜNG DÙNG TRONG GAME:
_PK: chắc các bạn cũng quen với từ này, nó là Player Kill, giống như việc hạ một nhân vật trong trò chơi. Việc này trong trò chơi được coi là cấm kỵ, nhiều người phản đối. Những người PK thường được gọi là PKer.

_PKK: Player Killer Kill, vâng, những người đi đánh bại các PKer. Trong trò chơi, Haseo (nhân vật chính) của chúng ta là một PKKer nổi tiếng đấy.

_@home: ở đây, nó giống nghĩa như là bang phái, hội. Bạn lập nên một hội và có chủ ý, mục đích riêng nên mỗi hội thường khác nhau. Bạn có thể nâng cấp cho @home riêng của mình trong trò chơi, đó là "Canard".

_Server: Khi chơi online thì phải có server, trong đây chúng ta sẽ có những server tạo ra từ việc chọn ngẫu nhiên các từ khóa, các nhiệm vụ chính thì key worrd thường được cho trước. Thêm về @home, khi nó đã đủ lớn mạnh, nó sẽ trở thành Guild và lúc đó, họ sẽ có một server riêng biệt cho hội của họ. Ví dụ như Moon Tree,... chúng ta sẽ gặp trong trò chơi.

_Tri-Edge: trùm của trò chơi, được biết đến như một kẻ PK ai thì người đó không trở về được nữa. Các khu vực server chính thường có ký hiệu 3 dấu gạch màu đó, đó là tri-edge's sign.

_Epitaph User: Trong khi tạo nhân vật, một số char có thể được lựa chọn để nhận những sức mạnh đặc biệt. Họ sử dụng những Avatar, bạn có thể coi như là Guardian như trong FF8 nhưng chúng ta sẽ chỉ được sử dụng các Avatar trong một số hoạt cảnh của trò chơi.
................................

Đó là giới thiệu sơ nét về các khái niệm trong Game, sau đây mình xin giới thiệu cốt truyện.


CỐT TRUYỆN:

Trò chơi này là phần tiếp theo .hack//roots nằm trong dòng .hack, tuy nhiên nếu bạn chưa từng nghe đến.hack//roots mà chơi trò này cũng không sao cả . Cốt truyện của .hack//G.U khá tách biệt so với các bản .hack khác

Trò chơi diễn ra trong bối cảnh thế giới của một trò chơi game online cực kì nổi tiếng vào năm 2017 là The World :R2(ngay ngày đầu tiên xuất phẩm lên mạng cho download đã có tới 4,576,623 lượt tải về) Trong thế giới của The World, những người chơi tham gia vào game cũng giống như đa số các game online khác hiện nay , trò chơi chia ra thành nhiều class như Adept Rogue , Twin Blade, Edge Punisher , Blade Brandier, Shadow Warlock, Harvest Cleric, Flicking Reaper ... Game cũng có nhưng các Dungeons, Field... riêng để người chơi khám phá, cách đến 1 địa điểm rất thú vị. Bạn kết hợp 3 từ khóa để tạo ra 1 vùng đất mới, Quái vật và Item Drop sẽ phụ thuộc và các từ khóa mà bạn chọn. Tất nhiên các GM (Game Master ) là phần không thể thiếu ( trong game thấy mấy người này chắc có tí quyền GM nào cả Admin cũng thế ) .Hack khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang chơi 1 game online cho dù bạn đang chơi 1 game offline.

Trong. Hack//G.U, Nhân vật chính của chúng ta là Haseo,một Adept Rogue , trong lần chơi đầu tiên, vừa vào The World, cậu đã bị PK ( player killing ) , 1 người chơi Ovan đã giúp đỡ và cho cậu vào guide Twilight Brigade. Haseo được biết đến như 1 PKK ( hiểu là chuyên đi Pk thằng Pk người khác ) đã từng Pk hơn 100 các Pkers khác. Cậu truy đuổi theo 1 Legendary PK là Tri-Edge. Trong thời gian đó, cậu khám phá ra rất nhiều bí mật trong The World, những thứ mà cậu chưa từng biết tới...

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]