Sand of Destruction Eng Undub

13/3/14

[​IMG]
Thông Tin Game
Sands of Destruction (ワールド・デストラクション~導かれし意思~, Warudo Desutorakushon ~Michibikareshi Ishi~) là game nhập vai cho hệ máy Nintendo DS dc phát triển bởi Imageepoch và phát hành bởi Sega vào ngày 28/09/2008(bản JP). Bản US theo lịch vào ngày 12/01/2010.

Nội dung game nói về một thế giới mà biển đã bị biến thành cát và con người bị thống trị bởi những chủng tộc hung bạo được gọi là Feral. Morte và tổ chức World Annihilation Front nghĩ họ cần hủy diệt thế giới nhằm cứu nhân loại. Câu chuyện trong game xoay quanh chàng trai tên Kyrie Illunis, người sở hữu sức mạnh có thể hủy diệt thế giới. Khi Kyrie được mời đến nơi của Lord Ferals và Kyrie nhanh chóng bị bắt. Kyrie tìm cách chạy trốn nhưng nhanh chóng bị khuất phục bởi lính canh, đột nhiên lúc đó có 1 nguồn năng lượng cực mạnh xuất hiện bên trong Kyrie hủy diệt tất cả. Do kiệt sức, Kyrie bị bắt lại và giam vào ngục. Sau đó Kyrie dc Morte giải cứu. Cả hai chạy trốn và câu chuyện trong game bắt đầu từ đây. Kyrie muốn tìm hiểu tại sao mình có sức mạnh đó, còn Morte muốn hủy diệt thế giới.

Gameplay của game là dạng nhập vai theo lượt. Khi trận đánh bắt đầu, nhấn các button X và Y để tấn công, B thì phòng thủ, và A là cho các Skill và Items. Battles sử dụng cả 2 màn hình DS. Combat có 2 kiểu tấn công là Rush và Blow. Rush đòn tấn công ko mạnh nhưng được đánh nhiều lần và Blow Attrack thì mạnh hơn cả. Và các nhân vật có thể Multi-Attrack.


Screenshot
[​IMG]

Download 
nguồn : nintendovn.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]