Corpse Party Book of Shadow Eng Undub

3/7/13


Là phiên bản tiếp theo của Corpse Party Bloody Cover trên PSP. Với nội dung nối tiếp phần trước, chúng ta lại một lần nữa được tham quan ngôi trường ma Heavenly Host.

Nội dung 
CP: BOS bao gồm 8 episode mà 7 trong số đó có nội dung về những sự kiên ta chưa biết đến trong CP: BC và vài episode nói về những sự kiện giả định có thể xảy ra. Chỉ có episode cuối mới bắt đầu nội dung chính kể về nội dung tiếp tục sau đoạn kết của CP: BC.

Episode 1 [Seal]:  Nhân vật chính là Naomi với những sự kiện trước khi Seiko chết trong CP:BC , nhưng khác biệt ở chỗ là lần này Naomi biết trước được chuyện đó và tìm cách ngăn lại.

Episode 2 [Demise]: Nhân vật chính là Mayu cố gắng sống sót trong Heavenly Host va tìm kiếm mọi người.

Episode 3 [Encounter]: Kể về cô giáo Yui Shishido bị ốm và Satoshi đến thăm . Khi cô đang ngủ , cô mơ thấy khoảng thời gian của mình khi còn là học sinh.

Episode 4 [Purgatory]: Kể về cô bạn thân của Naho là Sayaka , cô cùng Naho đến Heavenly Host vì được Naho nhờ đi cùng để tìm thầy của mình.

Episode 5 [Shangri-La]: Kể về Morishige tìm kiếm Mayu trong Heavenly Host.

Episode 6 [Mire]: Kể về Yuka , sau khi bị bắt bởi Kizami. Nó nói về việc cô tìm được thoát khi giúp đỡ một cô bé trong Heavenly Host.

Episode 7 [Tooth]: Kể về nhóm bạn của Kizami trong Heavenly Host.

Episode 8 [Blood Drive]: Là nội dung nối tiếp phần đầu, Naomi và Ayumi cố gắng hồi sinh những người bạn đã chết ở Heavenly Host về vì không ai ở thế giới này còn nhớ gì về họ trừ những người còn sống thoát ra khỏi đó. Sau đó 2 người họ đã tìm về ngôi nhà của Sachiko để tìm đáp án cho việc hồi sinh người chết.

Gameplay 
Không giống như phần đầu với các nhân vật chibi cho chúng ta điều khiển, phần này ta chi có thể điều khiển và quan sát qua góc nhìn thứ nhất (như mấy game FPS ấy). Nếu cần search thứ gì đó thì ta chỉ cần chỉ vào đó và ấn search là được. Cái hay ở đây là ta đã có thể Save game thoài mái mà không phải chạy đi tìm chỗ save như ở phần đầu.

Ngoài ra thi thoảng trong game sẽ có những tình huống bắt ta phải lựa chọn , hoặc tìm đường nhanh mà nếu chọn sai thì sẽ dẫn đến Gameover.

CG
Chất lượng CG vẫn tốt như bản trước, xuất hiện vẫn đúng nơi đúng chỗ đủ để cho người chơi hiểu được vấn đề.

Sound 
Vẫn hay như phần đầu, các BGM trong game ở những trường đoạn kinh dị vẫn đủ để làm người chơi rùng mình. Lời khuyên là nên đeo tai nghe chơi vì làm vậy sẽ gây cảm giác mạnh hơn.

 Download 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]