Resident Evil 6 PC full

29/3/13

RE 6 là chuỗi những sự kiện về việc các cuộc tấn công khủng bố bằng vũ khí sinh học - BOW vào Châu Âu , Mỹ và Trung Quốc mà người đứng đằng sau giật dây được cho là Ada . Mang trong mình những lý do công và tư lẫn lộn , cả Chris và Leon đều lần theo dấu vết của cô Wong để tìm ra câu trả lời cuối cùng cũng như ngăn chặn sự tàn phá của BOW

Với việc campaign dàn trải ra 4 phần , cốt truyện của RE 6 là một chuỗi những những sự kiện đan chéo vào nhau khiến người chơi buộc phải chơi hết hoàn toàn để hiểu được . Cách dẫn truyện theo kiểu một sự kiện được nhìn nhận ở hai góc độ của hai nhân vật tại một thời điểm , hoặc những biến cố do nhân vật trước tạo ra để lại câu hỏi hay cậu trả lời cho nhân vật đang theo đuôi thật sự rất hay .

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 960x540.


Quái được thiết kế chi tiết và ấn tượng !

Về phần thiết kế nhân vật , thật khó mà chê trách được Capcom khi mà những con quái trong Re 6 tỏ ra gớm ghiếc , chi tiết và ấn tượng hơn hẳn so với những mà họ đã thể hiện ở RE 5 . Những con boss khổng lồ với những lần biến hình ghê gớm hơn , tinh xảo hơn , phức tạp hơn . Môi trường game với những khung cảnh thành phố ngập trong biến lửa , những vụ nổ lớn thật sự đã nâng tầm RE lên một đỉnh cao mới . Đã lâu lắm rồi , Capcom mới lại mang đến những đoạn Cutscene mang đậm tính thảm họa của đại dịch zombie như thời RE 2 , RE 3

Boss !!!!!




Chế độ chơi Co-op online và offline vẫn có mặt trong game lần này . Khá nhiều trường đoạn sẽ rất hay khi bạn chơi chung cùng người khác hơn là AI , như việc treo leo giữa những tòa nhà , một người chơi sẽ phải bắn trả để ngăn chặn bước tiến của Boss đang cố leo lên bắt lấy người chơi còn lại . Hay bạn đang cố gắng gài mìn và cần sự bảo vệ trên không của đồng đội khi các BWO đang cố gắng tiến gần . Hầu hết những trường đoạn dạng này sẽ rất dễ dàng đến độ bạn không cảm nhận được khó khăn của nó vì AI tỏ ra làm công việc mình rất tốt . Nhưng nếu như đó là sự phố hợp của người và người thì đó lại là chuyện khác .



Là một tựa game Re chính thống , ở phiên bản 6 , người chơi đã chính thức được vừa duy chuyển vừa bắn . Điều bình thường nhất ở mọi tựa game TPS cuối cùng đã được bật đèn xanh tại Capcom . Thú vị hơn , người chơi giờ đây có thể tự do đấm đá zombie chứ không còn gò bó bằng việt nhất LT + RT để chém hay đơn giản là thực hiện một cú melee bằng QTE . Ta có thể lấy đà bay đá hay tung ra những cú đá liên hoàn để hạ gục con quái . Một ống thể lực ngay dưới thanh máu sẽ hạn chế sống lần tấn công này .

Chạy là thứ mà người chơi làm nhiều nhất khi điều khiển Jake





RE 6 đã loại bỏ chế độ mua súng và nâng cấp và thay thế những skill . Có tổng cộng 8 vi trí với 3 skill được trang bị ở mỗi trị trí , giúp người chơi tăng chỉ số rớt đạn , độ chính xác khi bắn hay giảm độ rung của súng . Điểm để mua skill có thể kím được từ việc giết quái hay kím dọc đường . Hệ thống nay thay thế cho tiền và châu báu ở RE 4 và 5 .

Việc Campaign chia ra làm 4 phần , 7 nhân vật với mỗi mục chơi là một phong cách khác nhau thật sự chỉ nằm ở những trường đoạn QTE và phương tiện duy chuyển . Nhưng những tuyên bố về phần chơi có dáng dấp của một tựa game truyền thống thật sự không đến từ gameplay mà từ những địa điểm mà bạn sẽ viếng thăm trong quá trình chơi . Một góc ngã tư cháy rụi , một cửa tiệm bán súng hay một thùng rác nằm dưới cầu thang có lẽ mang lại nhiều ký ức hơn là gameplay bạn đang thưởng thức . Điểm yếu trong thiết kế nhiệm vụ của RE 6 thật sự bộc lộ nhiều vào khoảng giữa phần chơi Leon vào kéo dài cho đến hết phần chơi Ada . VIệc lập lại vô số lần mở cửa cần phải có 2 người , bắn hết quái vật tại một địa điểm để sự kiện kế tiếp có thể được xảy ra và tìm kiếm 3 Item tại 3 địa điểm trong sự cản trở của quái vật là những thứ mà bạn sẻ trải qua trong quá trình duy chuyển . Phần chơi Chris và Leon cùng chia sẽ chung những điểm này .Ở phần chơi của Jake , việc gián đoạn bằng những pha rượt đuổi theo hướng xa ra khỏi màn hình hay ngược lại lập lại nhiều lần và tạo ra cảm giác nhàm chán hơn là thưởng thức . Phần chơi Ada là phần chơi tỏ ra ít nhàm chán hơn , không phải vì nó tỏ ra khác biệt mà nằm ở chổ nó ngắn hơn 3 phần còn lại . Việc câu đố hoàn toàn là con số 0 to tướng ở 3 phần chơi trước tưởng chừng sẽ trở lại ở phần chơi của Ada nhưng một vài câu đố dễ dàng xuất hiện một vài lần , xIn nhấn mạnh là vài lần và dễ dàng ko có tính thử thách không làm mục chơi Ada trở nên hấp dẫn hơn .

Những con boss không thích chết !!!!!!!!!




Những trận đấu boss của RE 6 là một trường hợp đáng tiếc , boss của Resident Evil 6 thật tuyệt vời . Có thể đây là những con boss ấn tượng nhất của Series về mặt đồ họa . Nhưng Capcom đã biến những cảm giác từ tận hưởng đồ họa tuyệt vời sang chịu đựng chúng . Việc boss phải giết hơn 2 lần không phải là chuyện hiếm trong series hay không muốn nói là bình thường . Nhưng ở lần này Capcom đã thất bại hoàn toàn khi cố gắng kéo dài lần đấu boss để kéo dài thời gian của mục chơi chiến dịch . VIệc đấu đi đấu lại một con boss trên dưới 4 lần tỏ ra thật nhàm chán . Nhất là khi sau những đoạn Cutscene đỉnh , người chơi tưởng chừng đang tận hưởng sự chiến thắng và theo dõi sự phát triển của câu chuyện thì không ------- Việc Boss sống dậy tiếp phá hỏng hoàn toàn những diễn biến và cutscene tạo ra vốn tưởng được tao nên để đánh dấu chiến thắng trước con Boss . Sẽ có gì là hay là hào hứng khi mà bạn biết rằng lần giết thứ 2 này Boss cũng sẽ quay lại và bạn sẽ phải đấu tiếp . Điều này không hề xảy ra trong RE 4 và RE 5 . Sự xuất hiện một cách ấn tượng boss trong 2 tựa game trước và việc giết chết chúng thật sự mang sự niềm vui trong khi chơi . Đây là một yếu nghiêm trọng của RE 6 và nó trải dài ra 4 campaign .

Sự khó khăn trong duy chuyển , camera bất cập và sự chênh lệch về sức mạnh khiến việc đóng vai Zombie trong mục chơi Agent Hunt không hề tỏ ra thú vị


Qick Time Event ( QTE ) , nhiều trường đoạn mang chất điện ảnh của RE 6 được truyền tải bằng cách này . Một cú bắn vào thùng gổ làm nổ tung con quái vật , một pha bắn súng liên hoàn trên không là những thứ bạn sẽ phải thực hiện thành công để tiếp tục màn chơi . Tuy nhiên cũng như RE 5, gây cấn và hồi hộp từ chúng là điều không có . Tệ hại hơn , nếu như số lượng QTE ở RE 5 vẫn tỏ ra hợp lý mà không nhiều đến độ gián đoạn gameplay thì ở RE 6 lại khác . Phô điễn những pha bay nhảy né tránh như phim Ma Trận của Chris , Leon và Jake ngập tràn đến nhàm chán . Những giây phút đầu có thể khiến bạn trầm trồ vì độ hoành tráng của chúng nhưng sự lập lại khiến gameplay tỏ ra rời rạc đi hẳn .


Ưu :
Đồ họa đẹp mắt
Cốt truyện hấp dẫn
Khuyết :
Lạm dụng QTE
Nhiệm vụ lập lại
Boss battle lập lại
Mục chơi Agent Hunt có quá nhiều bất cập
Số lượng câu đố ít ỏi và không có tính thử thách

game này đánh giá cá nhân
ta cho
đồ họa : 8,5 /10
cốt truyện : 9/10
hệ thống chiến đấu 7/10
QTE : 5/10
online : 7/10
đấu boss : 5 /10
thiết kế màn chơi : 5/10

Download
Torrent

Crack Mpfix + update fix
đã test, không vấn đ 
 nguồn : http://fgt.vnexpress.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]