Asssasin creed 3 PC full

19/11/12

Dòng game Assassin’s Creed là một minh chứng hùng hồn cho nhận xét: ấn tượng đầu tiên không phải là ấn tượng duy nhất. Dù phần đầu tiên còn có thể có nhiều thiếu sót nhưng các phần tiếp theo của series đã đưa ra được những ý tưởng cũng như cơ chế mới để làm phong phú thêm trải nghiệm của người chơi. Nhiều người nói về Assassin’s Creed Brotherhood như thể đó chỉ là một game rẻ tiền, nhưng thật sự đó là một trong hai phiên bản đánh bóng tên tuổi cho dòng game này. Assassin’s Creed Revelations có lẽ là một bước lùi, nhưng không có lí do gì để tin rằng Assassin’s Creed 3 rồi cũng sẽ lại đi theo con đường ấy, và quả thật với những gì mà người chơi được trải nghiệm từ ngày 30/10 đến giờ có thể nói Assassin’s Creed đang dần lấy lại phong độ của ngày nào.
Nội dung của Assassin’s Creed 3 vẫn xoay quanh câu chuyện của Desmond Miles. Trong phần này, anh cùng cha của mình – William "Bill" Miles với Rebecca và Shaun đến vùng đất nơi có ngôi đền thần bí của Nền Văn Minh Đầu Tiên. Đó là nơi lưu giữ tất cả những kiến thức mà họ cần để ngăn chặn sự huỷ diệt của Trái Đất vào ngày tận thế 21/12/2012. Anh chỉ có vài tuần để trở về quá khứ, điều khiển Ratonhnhakéton (hay chính là Connor Kenway) để tìm ra được chiếc chìa khoá cuối cùng dẫn đến những tri thức bí mật ấy. Trong suốt 5 tiếng đồng hồ đầu tiên, người chơi sẽ chưa chính thức điều khiển Connor mà sẽ vào vai cha anh – Haytham Kenway – trước từng là thành viên hội Sát thủ, sau phản bội và trở thành thủ lĩnh đầu tiên của Templar ở Tân Thế Giới. Mới bắt đầu vào, người chơi đã có dịp được thưởng thức ngay cỗ máy mới của trò chơi – Animus 3.0. Tuy người ta lí giải rằng hệ thống của Animus 3.0 do chính Shaun thiết kế trong thời gian Desmond bị hôn mê nhưng thật sự thì đây là một thứ gì đó…tiên tiến quá mức, gần như là siêu nhiên, vượt quá lí giải của con người. Không mất thời gian để kết nối với máy, khi mới sử dụng game thủ sẽ trải qua một màn luyện tập nho nhỏ để chuẩn bị trước khi bước vào phần chơi chính thức.
Có một điều rõ ràng là, Ubisoft đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho đứa con tinh thần của mình. Hệ thống thời tiết vô cùng phong phú đã hoàn toàn làm thay đổi cảnh quan, ảnh hưởng đến ánh sáng, bố cục và hiệu ứng gần như tất cả mọi thứ trong tầm nhìn. Bên cạnh lửa, sương mù, khói, mưa và mùa đông nói chung là những hiệu ứng xuất sắc và được yêu thích nhất, việc thay đổi tâm trạng quyết liệt của Connor đối với những thứ xung quanh cũng là yếu tố có thể làm ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách chơi của game thủ. Điều này cũng có vẻ đúng trong cả câu chuyện về cái chết của George Washington vào một ngày mùa đông giá lạnh. Một điều chắc chắn là khi người chơi bắt đầu mặc chiếc áo Sát thủ và bước vào cuộc xung đột của Cách mạng giải phóng, họ sẽ lại có cảm giác quen thuộc như đang ở nhà vậy.
Khi mới bắt đầu, có thể người chơi sẽ cảm thấy lúng túng, không quen với cơ chế chiến đấu mới của trò chơi nhưng một khi đã quen rồi thì sẽ thấy rất hấp dẫn. Các trận đánh chống lại quân Templar đem lại cảm giác giống như Batman: Arkham City hơn bất kì phần nào trước đây, thậm chí có thể nói cơ chế chiến đấu là một trong những phần tạo nên cái hay và bản sắc của game. Người chơi được quyền tự do điều khiển nhân vật, không bó buộc trong bất cứ hệ thống chiêu thức nào mà thậm chí còn có thể tự sáng tạo thêm. Sự chuẩn bị kĩ lưỡng, chu đáo cho các kĩ năng võ thuật là điều hợp lý khi mà giờ nhân vật của chúng ta không còn là Ezio Auditore, một quý tộc người châu Âu có lối đánh hoa mỹ, phức tạp mà là Connor, người mang dòng máu lai da đỏ với cách đánh đơn giản, mạnh bạo mà hiệu quả, kết hợp nhuần nhuyễn giữa vũ khí và tay không. Dùng súng ngắn chĩa vào đối phương và bắn, điều đó nghe có vẻ không giống phong cách của các sát thủ, những người mà hoạt động của họ cần đảm bảo sự lén lút và yên tĩnh cao độ, thường hay làm. Nhưng Ubisoft đã làm điều đó để tăng thêm khả năng của nhân vật trong khi di chuyển, người chơi có thể nhặt vũ khí trong khi giao tranh, húc ngã kẻ địch hay thậm chí là ám sát trong khi đang chạy.
Bên cạnh kĩ năng chiến đấu, Connor được ưu ái cho thêm nhiều khả năng mới dựa vào cách di chuyển trong môi trường của mình. Anh có thể trèo cây, chuyền từ cành này sang cành khác một cách nhanh nhẹn và thuần thục. Đối với những nơi đang ở thời kì mùa đông và có nhiều rừng rậm như khu vực biên giới, cách di chuyển này quả là hữu hiệu khi mà mặt đất phủ đầy tuyết khiến việc đi lại trở nên rất khó khăn. Cũng trong môi trường của khu vực biên giới mở rộng xuất hiện khá nhiều ngóc ngách và chỗ ẩn nấp, bên cạnh một vài pháo đài lớn và vô số thú hoang. Chỉ cần chạy từ đầu bên này của bản đồ sang đầu bên kia, người chơi đã có thể gặp được rất nhiều loài động vật hoang dã khác nhau, một đám lính tuần khó chịu, hàng đống thứ có thể thu thập được, những người dân cần giúp đỡ hay thậm chí là cả Templar.
Trải nghiệm qua không gian mở rộng lớn như vậy, có thể người sẽ nghĩ Ubisoft làm thế là để bù đắp lại cho không gian ở khu vực thành phố. Điều đó là không đúng. Assassin’s Creed 3 vô cùng rộng lớn, mỗi khu vực có thể lớn gấp rưỡi hoặc hơn thành Rome trong Assassin’s Creed Brotherhood. Cảnh quan của hai thành phố Boston và New York cực kì đa dạng, người chơi có thể ra các vùng lân cận hoặc đến trung tâm thành phố tham gia vào các hoạt động ở đây. Nơi đặt trụ sở chính của Hội sát thủ - Homestead cũng giống như thành Monteriggioni của Ezio vậy, chỉ có điều lớn hơn gấp đôi.
Ở các phần trước người chơi có thể tạo ảnh hưởng cho mình bằng cách xây dựng lại thành phố, khôi phục lại nền kinh tế thông qua việc mở các cửa hàng, tuy nhiên điều đó sẽ không còn xảy ra ở Davenport Homestead nữa. Thông qua các nhiệm vụ ngắn, các hoạt động khác game thủ có thể thu hút nhiều cư dân mới đến sống tại khu vực này. Ví dụ như sau khi làm nhiệm vụ cứu người thợ xẻ gỗ thoát khỏi chết đuối, họ sẽ đến cư trú tại Davenport Homestead và bắt đầu thực hiện giao dịch, mua bán ở đây. Để có thể kiếm tiền một cách nhanh chóng, việc người chơi nên làm là trang bị cho các đoàn lái buôn và gửi họ đến nơi trả tiền nhiều nhất. Thực tế ngân hàng vẫn có thể kiểm soát nền kinh tế nhưng để làm vậy phải có sự nỗ lực không ngừng từ game thủ.
Giống như Assassin’s Creed BrotherhoodRevelations, người chơi có thể giải phóng từng vùng của mỗi khu vực và đặt cơ sở của Hội Sát thủ ở đó. Trong khi những sát thủ được tuyển mộ vẫn hoạt động như ở các phần trước thì cách tuyển mộ họ lại khác hoàn toàn. Mỗi khu vực có một nhân vật cụ thể yêu cầu game thủ thực hiện nhiệm vụ giúp người dân ở nơi đấy, sau khi các nhiệm vụ nhỏ đã hoàn thành thì nhân vật đó sẽ nhờ người chơi cùng làm chung một nhiệm vụ.
Bằng cách này, Assassin’s Creed 3 đã làm một việc trước giờ chưa từng có, đó là phối hợp nhiệm vụ của người lạ trong Red Dead Redemption với hoạt động thu thập trong Grand Theft Auto, đổi lại người chơi sẽ hiểu rõ câu chuyện hơn và có thể mở những phần thưởng thêm trong game. Việc thực hiện các nhiệm vụ phụ cũng giúp sự đồng bộ giữa Connor và Desmon đạt mức cao hơn, vị trí các vật phẩm sưu tập cũng sẽ xuất hiện trên bản đồ.
Nơi mà thế giới mở trong game đạt đến mức cực đại là các nhiệm vụ trên biển. Bên cạnh các hoạt động chiến đấu mở rộng là một loạt các thử thách căng thẳng khác. Trong khi nhiều người vẫn còn đặt câu hỏi tàu chiến trong game được thiết kế như thế nào thì các trận hải chiến quả thật vô cùng căng thẳng, đầy thách thức. Dội pháo trúng tàu địch và né đạn là điều khó, đặt chân lên tàu của chúng còn khó hơn. Dù vậy, nhiệm vụ Naval thật sự rất thú vị, người chơi nên thử qua nếu không muốn hối tiếc vì đã bỏ lỡ nó.
Bên cạnh những giây phút căng thẳng như vậy thì người chơi vẫn có thể tự tìm niềm vui bằng cách làm việc với AI, vốn thông minh và năng động hơn nhiều so với trước đây. Lời khuyên cho mọi người là không nên chơi một mạch để phá đảo game, bởi như thế sẽ chẳng còn vui gì nữa và người chơi cũng sẽ bỏ lỡ mất khá nhiều điều thú vị. Đôi khi, câu chuyện của Connor có vẻ như kéo dài vô tận, trong khi của những người khác lại diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên không vì thế mà người chơi cảm thấy hụt hẫng hay không hiểu về nội dung câu chuyện cả.
Phần chơi Multiplayer cũng đã quay trở lại với nhiều tinh chỉnh hơn, nhiều cải tiến hơn và nhiều bổ sung hơn. Dẫn đầu trong số này là hai chế độ Domination và Wolfpack. Trong khi Domination đã quá quen thuộc với thể thức 4 đấu 4 thì Wolfpack cho phép từ 2 đến 4 người chơi thành lập 1 đội, săn lùng các đối thủ AI trước khi hết thời gian. Trong mỗi hiệp đấu, cả đội sẽ có mục tiêu cụ thể và khoảng thời gian hạn chế để tiêu diệt mục tiêu đó. Chế độ đấu trường tuy không hấp dẫn bằng nhưng với số lượng nhân vật lên đến con số 16, người chơi có thể thoải mái lựa chọn nhân vật phù hợp để thể hiện kĩ năng siêu đẳng của mình. Cốt truyện của multiplayer vẫn hấp dẫn như ngày nào.
"Phần chơi mạng giờ đây đã trở nên quan trọng đến nỗi nó có thể đứng riêng và đóng vai trò như là một sản phẩm độc lập. Chúng tôi đã được giao trọng trách để phát triển cốt truyện của Abstergo trong phần Multiplay ngay từ đầu, và đó là một trách nhiệm lớn" - Damien Kleken, Game Director tại Ubisoft Annecy chia sẻ. Trong phần chơi mạng của Assassin's Creed III, tập đoàn Abstergo đã biến cỗ máy Animus trở thành một sản phẩm thương mại, cung cấp những trải nghiệm sống lại quá khứ bằng hình ảnh HD. Động cơ của họ là gì? Người chơi sẽ dần dần khám phá ra khi họ lên cấp, hoàn thành các thử thách và tháo mở cốt truyện.
Đối với hệ thống phần cứng đã bắt đầu có tuổi như hiện nay, engine Anvil Next quả là ngôi sao sáng, là đỉnh cao mà Ubisoft khai thác được. Những lỗi này chỉ là điều nhỏ và bên cạnh sự xuất sắc của game chúng gần như bị lu mờ hoàn toàn.
Hãy cho thời gian và tự bản thân Assassin’s Creed 3 sẽ chứng minh nó xứng đáng là game hay nhất của năm. Với sự pha trộn của trò chơi một thế giới mở mang tính tương tác cao, thiết lập hấp dẫn, và một hệ thống chiến đấu hoàn chỉnh, quả thật Ubisoft đã làm nên được một trong những sản phẩm xuất sắc nhất từ trước đến nay.
Đánh giá:
· Ưu điểm:
- Cốt truyện phong phú, hấp dẫn, chú trọng đến yếu tố lịch sử
- Các trận hải chiến kịch tích, căng thẳng
- Xây dựng và phát triển Homestead: thú vui tao nhã
- Có nhiều nhiệm vụ phụ đáng để chơi
· Nhược điểm
- Vẫn còn nhiều bug và sự cố kĩ thuật.
- Cơ chế săn bắn nhiều khi thừa thãi, không cần thiết.
- Chưa có sự nhất quán giữa parkour và lén lút.

Download
Torrent
  

CRACK ONLY 1.01 (NEW)

MF
coming soon

Hướng dẫn chạy game:Sau khi cài game và crack xong rồi thì để chạy được game bạn nên chạy bằng file AC3SP.exe trong folder cài game , sau đó sau khi vào game bạn cần config lại chế đđiều khiển sang Keyboroad and mouse trong option


nguồn : gamethu.vnexpress.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]