The Walking Dead Episode 4: Around Every Corner PC full

11/10/12



Kết thúc ở phần trước của The Walking Dead: Long Road Ahead đã để lại trong lòng người chơi nhiều suy nghĩ cũng như câu hỏi về những sự kiện xảy ra trong phần tiếp theo.

Omid sẽ tồn tại ra sao với cái chân bị thương? Kenny sẽ làm thế nào để vượt qua nỗi đau mất vợ và con trai? Lee bằng cách gì để có thể bảo vệ được Clementine và tìm ra người đàn ông bí mật liên lạc qua bộ đàm và thuyết phục cô rằng cha mẹ cô vẫn còn sống?
Những câu hỏi trên đã khiến cho sự quan tâm của người chơi với phần tiếp theo của series The Walking Dead đang lớn dần theo thời gian. Nhận thấy sự mong mỏi của các game thủ, vừa qua nhà phát hành Telltate Games đã tung ra trailer và một số hình ảnh của chương 4 mang tên: Around Every Corner nhằm mang lại cái nhìn đầu tiên về những gì sẽ xảy đến tiếp theo.
Tập 4 sẽ bắt đầu khi nhóm của Lee dừng chân ở thành phố Savannah, Georgia để trú ẩn. Nhưng có vẻ như không giống những gì mà họ mong đợi, Savannah hiện ra với hình ảnh xác chết chất thành đống, cùng đó là  tiếng chuông ai oán báo hiệu điềm xấu đang chuẩn bị xảy đến với những người sống sót.
 
Thành phố Savannah hiện ra trái với những gì mà Lee mong đợi.
Trong đoạn trailer cũng có sự hiện diện của 2 nhân vật mới. Đầu tiên là một người đàn ông ngoài 50 đang bị Lee tóm cổ áo. Theo suy đoán có thể ông ta là người đã bí mật nói chuyện với Clementine qua máy bộ đàm ở phần trước. Nhân vật thứ 2 là một nữ nhân xuất hiện trong cảnh tung ra một cú đấm về phía Lee khiến anh ta ngã về sau. Sự có mặt của họ hứa hẹn sẽ khiến cho câu chuyện của The Walking Dead thêm phần ly kỳ hấp dẫn.
 
Cô ta là ai, bạn hay thù?
Gary Whitta, nhà văn mới được giao trọng trách viết kịch bản kể từ tập này đã tiết lộ, những sự kiện diễn ra ở tập 4 sẽ khiến người chơi phải ngỡ ngàng và làm bàn đạp để họ chuẩn bị tinh thần bước vào phần kết của câu chuyện sẽ tiếp nối ngay sau chương này - một cái kết nghẹt thở và đầy bất ngờ trong No Time Left
Download 
Episode 4: Around Every Corner

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]