Jurassic park the game PC full

6/7/12

2011 đánh dấu mùa bội thu của các hãng game với hàng loạt những trò chơi cực đỉnh. Tiếp nối bữa tiệc này, game thủ lại một lần nữa thỏa mãn mọi cảm xúc với cái tên: Jurassic Park.

Nếu bạn đã quên thì Jurassic Park là tên một siêu phẩm điện ảnh đã từng thu hút hàng triệu khán giả trên khắp toàn cầu. Nay bộ phim đó đã được chuyển thể thành game dưới sự nhào nặn công phu của hãng Telltale. Nếu ai đã từng say mê “Công viên khủng long” trên màn ảnh thì sẽ không muốn bỏ qua tựa game cùng tên này.

Trò chơi được nâng cấp từ bản SEGA CD không mấy thành công trước đây. Cốt truyện game là phần tiếp nối của câu chuyện còn dang dở trong tác phẩm điện ảnh thành công một thời, nhà lập trình Dennis Nedry âm thầm ăn trộm một phôi khủng long rời đảo Isla Nublar để đối lấy một khoản tiền khổng lồ.


Đáng tiếc ông ta chưa kịp hoàn thành ý nguyện do bị bỏ mạng dưới móng vuốt quái thú Dilophosaurus - loài khủng long ăn thịt huyền thoại. Khắc phục cái kết không đạt của tác phẩm điện ảnh, Jurassic Park cung cấp phương án B cho kế hoạch đánh cắp táo bạo này... Trong game bạn sẽ đồng hành với Miles Chadwick và Nima Cruz để hoàn thành nhiệm vụ tiếp tục vận chuyển mẫu vật khủng long kia rời đảo.

Hệ thống nhận vật phụ của game cũng khá thụ vị: Tiến sĩ Gerry Harding - một tín đồ ăn kiêng cùng cô con gái 14 tuổi Jess, đội lính đánh thuê tinh nhuệ với cá tính đặc biệt và một anh bạn di truyền học hoạt động vì động vật nữa chứ.


Cần nhắc lại, Jurassic Park không chỉ là cuộc săn đuổi khủng long nhàm chán đơn thuần, đó là một tựa trò chơi tương tác với những tình tiết hoàn chỉnh. Trong game người chơi sẽ có cơ hội làm quen với cô con gái bướng bỉnh của tiến sĩ Harding và khám phá những câu chuyện xung quanh cha con họ, cùng với người phụ nữ xa lạ bên phe Nedry. Bên cạnh đó, bạn cũng hiểu thêm những cá tính thú vị của dân nhà lính, họ không hề thô lỗ, cục cằn như chúng ta vẫn tưởng mà chân thực hơn, mạnh mẽ hơn.

Đáng chú ý nhất là hệ thống khủng long “khủng bố” trên đảo Isla Nublar, từ loài T-Rex khát máu sẵn sàng làm gỏi bất cứ ai đến gần cho tới những sinh vật khổng lồ vô cùng hiền lành và thân thiện với con người. Tất cả tạo nên một công viên khủng long vô cùng phong phú và đa dạng.


Gameplay của Jurassic Park cũng khá đơn giản, hầu như tất cả đều xoay quanh hệ thống “Quick time event” cộng với việc giải vài câu đố không mấy hóc búa cho lắm. Qua mỗi màn, người chơi sẽ điều khiển những nhân vật khác nhau tùy thuộc vào việc câu chuyện diễn ra như thế nào. Như vậy, trong game, bạn sẽ phải làm một con người “đa nhân cách” để có thể đi đến đích của trò chơi.

Một điểm đáng chú ý đó là người chơi có thể mất mạng bất cứ lúc nào bởi sự tấn công bất ngờ của những con khủng long, ngay cả khi đã gần đến đích. Chính vì vậy, không bao giờ được chủ quan chính là phương châm tốt để tồn tại trên hòn đảo này.



Đừng tưởng về nhà là đã an toàn.


Tuy nhiên, gameplay của trò chơi cũng xuất hiện một điểm yếu khá lớn, đó chính là sự thiếu liên kết giữa các màn chơi. Nhiều khi bạn sẽ không hiểu chuyện gì sắp diễn ra với nhân vật hay tại sao mình lại có mặt trong hoàn cảnh này. Thêm nữa, nhiều khi game còn bị đứng hình khiến người chơi phải chơi đi chơi lại nhiều lần. Điều này rất dễ gây ức chế nếu bạn vừa thoát khỏi thảm cảnh phải làm mồi cho khủng long và bỗng dưng lại phải quay lại đó một lần nữa...

Bù lại cho những thiếu sót đó, đồ họa của game lại được thiết kế sống động và công phu. Người chơi sẽ cảm thấy như đang thực sự sống trên đảo Isla Nublar trong thế giới phim 20 năm trước.


Cá tính riêng biệt của từng nhân vật được khắc họa khá thành công qua cách thể hiện các giọng nói truyền cảm và nhiều đoạn đối thoại đời thường. Bên cạnh đó, Telltale lựa chọn giữ nguyên âm thanh và soundtrack trong phim, giúp hiệu ứng âm thanh của game về cơ bản không có gì để phàn nàn.

Ngoài ra tựa game còn cung cấp hẳn hai cái kết kết nhau, tùy thuộc vào quá trình chơi của bạn. Nhưng dù kết quả có thế nào, Jurassic Park cũng là một game đáng kì vọng . Cùng chờ đón và tự mình khám nhé!

Download

MF
http://www.mediafire.com/?7dq9nxnefgdrf

Hướng Dẫn Cài

Quote:
Bung file ISO ra đĩa ảo
Cài game
Chép hết file trong folder Fairlight vào folder cài game roi paste và folder GameData

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]