Dot Hack Mutation Eng

13/7/11

Là phần tiếp theo trong .hack games . The World lúc này đã update thêm vài patch so với bản .hack//Infection . Và là phần nối tiếp theo cho .hack Infection, vẫn nối tiếp theo cuộc chiến của Kite và BlackRose về những điều bí ẩn trong The World

Vài điều gợi ý khi trong .hack//Mutation
- Khi gặp Cubia ở phần này, nó có 2 trạng thái là Null Magical và Null Physical .Nó sẽ tạo các Cubia Core để tấn công bạn. Có khoảng 5 Cubia Core, hãy tập trung tiêu diệt Cubia Core : Repth trước vì nó hồi máu cho Cubia rất nhanh. Sau đó hãy diệt các Cubia Core còn lại , khi nó ở dạng Null Magical thì hãy dùng các đòn vật lý tấn công liên tục vào nó ( sử dụng Kite hoặc BlackRose ) và khi nó ở dạng Null Physical thì tấn công ma thuật vào nó ( sử dụng Mistral vì trận này Mistral chắc chắn có trong party của bạn ) Cứ mỗi lần hết Cubia Core thì Cubia sẽ chuyển từ dạng Null Physical sang Null Magical rồi ngược lại . Bạn có thể đừng tiêu diệt hết Cubia Core ( để lại khoảng 1 cái Cubia Core yếu ) để tấn công phần Main Cubia nếu bạn không muốn Cubia đổi 2 dạng Null quá nhiều lần.
- Khi gặp Phase : Magus , nó sẽ rụng các cái lá xuống , hãy phá những cái lông này thật nhanh trước khi nó đếm từ 10s về 0s, nếu không Magus sẽ tung 1 cú Death and Rebirth có thể khiến cả party bạn tử nạn. Sau khi tiêu diệt được 1 số lá thì Magus sẽ chuyển sang các đòn khác và bạn tích cực sử dụng skill tấn công nhiều thì chiến thắng không phải là khó. Vì Magus là 1 Phase khá chậm nếu so với Skeith cực nhanh.
- Hãy tới Hidden Forbidden Holy Ground đủ 4 lần trong bản này, bạn sẽ nhận được cái item có tác dụng tăng max Hp và chỉ số rất nhiều. Đồn thời bạn sẽ xem được các đoạn movie ngắn và các data của Twin Blades, Heavyblade , Blademaster và Wavemaster. Đông thời bạn sẽ thấy ký ức của 1 số người tại nhà thờ Hulle Granz, trong đó có 2 đoạn phim của Sora - tức là Haseo trong .hack//G.U . Đừng bỏ lỡ nhé !
Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]