Dot Hack G.U Vol.3 Redemption Eng

2/5/14

Là phiên bản cuối trong series Hack G.U với nội dung tiếp diễn đoạn cuối phần 2.

Characters

Haseo [The Terror Of Death] : Nhân vật chính của series game,tên thật là Sora,được biết dưới cái tên là PKK The Terror Of Death,luôn luôn truy tìm Tri-Edge để khôi phục cho Shino,người đã bị PK và rơi vào trạng thái mất ý thức ( The Lost One ).Bị đánh bại sau một trận chiến với Azure-Kite và mất toàn bộ dữ liệu và phải bắt đầu lại từ đầu...tính cách ngang bướng và thích hành động độc lập nhưng thật ra chỉ để che khuất đi sự mềm yếu của mình sau khi Shino ra đi.Nắm giữ sức mạnh của Avatar Skeith-The Terror Of Death...

Atoli [The Mirage Of Deceit] : Nhân vật nữ chính của game,tên thật là Kusaka Chigusa,từng bị Haseo nhầm lẫn với Shino.The World là game đầu tiên cô ta chơi,vô cùng thân thiện và dễ gần.Là một thành viên trong guild Moon tree và dưới quyền Sasaki,rất tôn sùng Sasaki vì lí tưởng một thế giới hòa bình ( Bandai lấy hình tượng Sasaki từ Kira bên Death Note chăng :/ ? Giống nhau y hệt về cái lí tưởng điên khùng )
Có cảm tình với Haseo nhưng chả hiểu Haseo có chịu nhận ra hay không,là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của Innis-The Mirage Of Deceit

Kuhn [The Propagation] : là một thành viên trong project G.U với mục tiêu truy tìm Aura và giải quyết AIDA.Kuhn là một người vui tính và có vẻ khá là lông bông,từng là guild master của canard nhưng hiện nay là thành viên của Raven.Là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của Magus-The Propagation.

Yata [The Prophet] : Là admin của trò chơi The World,đồng thời là leader của project G.U.Một con người bí ẩn,không có nhiều thông tin cho lắm...trừ việc sang Vol.3 sẽ bị Sasaki chiếm quyền admin.Là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của ?????-The Prophet.

Sakubo [The Machinator] : Là một player với hai nhân cách hoàn toàn khác nhau là Saku và Bo,nói giọng Kansai...lolz...Vô cùng hâm mộ Endrance...Là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của ????-The Machinator

Endrance [The Temptress] : Một player vô cùng nổi tiếng trong The World,được đánh giá cao về sức mạnh và kĩ năng.Đánh bại Alkaid để trở thành một trong 4 King của Arena ( dù rằng anh ta...ăn gian bằng Avatar ).Ngoài đời là một hikikomori với thời gian chơi The World gần như 24/7.Có vấn đề về tình cảm với Haseo trong vol.2...Là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của Macha-The Temptress.

Pi [The Avenger] : Tên thật là Saeki Reiko...Một trong những thành viên của guild Raven và project G.U.Khá khó tính và thường xuyên bất hòa với Haseo,nhưng lại rất kính trọng Yata...Tham gia the World vì anh trai của mình đã thiệt mạng trong The World.Là một trong 8 Epitath User,nắm giữ sức mạnh của Tarvos-The Avenger

Ovan [The Rebirth] : Guild Master cũ của Haseo,là người đã hướng dẫn Haseo trong The World vào những ngày đầu.Ovan là một trong những người bí ẩn nhất trong game và có lẽ,nắm giữ toàn bộ bí mật đằng sau The World.Cánh tay trái được phong ấn để kềm giữ một AIDA tên là Tri-Edge,đồng thời cũng chính là người đã PK Shino.Là một trong 8 Epitath User những không thể điều khiển được sức mạnh của mình : Corbenik-The Rebirth.

The Azure Knight :
-Azure Kite : Bị nhầm lẫn là Tri-Edge và là final boss của vol.1.Là một trong 3 Knight có nhiệm vụ bảo vệ Aura-The God Of The World,được Aura mô phỏng theo Kite-Nhân vật chính của phần trước của game.
-Azure Balmug : Là một trong 3 Knight có nhiệm vụ bảo vệ Aura-The God Of The World.Được mô phỏng theo Balmug-Nhân vật chính của phần trước của game.
-Azure Orca : Là một trong 3 Knight có nhiệm vụ bảo vệ Aura-The God Of The World.Được mô phỏng theo Orca-Nhân vật chính của phần trước của game.

Silabus : Là thành viên của guild Canard,một trong những thành viên gia nhập game đầu tiên.Rất thân thiện và dễ gần,đồng thời được khá nhiều chị em trong The World hâm mộ,nhưng bản thân thì không nhận ra.Tên thật là Morino Yuuichi,19 tuổi và online từ năm 9 tuổi.

Gaspard : Là thành viên của guild Canard,một trong những thành viên gia nhập game đầu tiên.Rất giỏi chơi Crimson VS ( một dạng đánh bài kiểu Yugi-Oh! ),tên thật là Maki Kouta,13 tuổi

Sakaki : Là đội trưởng đội 2 của guild Moon Tree,có một mong ước điên khùng là làm bá chủ thế giới và cải tạo thành một thế giới yên bình bằng cách lợi dụng sức mạnh của AIDA.Bị Haseo đánh bại và mất tích,sang Vol.3 đã tước quyền admin của Yata và tổ chức PK Tournament.về sau lại bị Haseo đánh bại,Sasaki đi tìm Ovan để mong giúp đỡ nhưng bị Azure Kite tiêu diệt và rơi vào trạng thái mất ý thức.Tỉnh lại sau khi Cubia bị tiêu diệt và không còn nhớ gì về những gì xảy ra trước đó.Ngoài đời là một thằng nhóc 10 tuổi tên là Uike Tooru...

Alkaid : Từng là 1 trong 4 King của Arena và sau đó bị Endarnce đánh bại.Trong Vol.2 Alkaid nhờ Haseo giúp đỡ Sirius và tham gia vào giải arena,nhưng sau đó đã bị Bordeux PK và trở thành Lost One.

Antares : Một lão già bí ẩn hướng dẫn cho Haseo có được sức mạnh mới,luôn luôn đưa ra những lời khuyên hữu ích.Coi Haseo như đệ tử của mình...

Zelkova : Chủ guild Moon Tree và là đội trưởng đội 1.Tuy là chủ guild nhưng lại thích đi dạo trong The World và giải quyết mọi việc trong âm thầm nên không nổi bằng Sasaki.Là leader của một tổ chức hacker trên internet là Net Slum Tartarga,Zelkova khá là hứng thú với Haseo và là người cho Haseo Xform trong vol.3

Gabi : Chủ guild của Kestrel với quan niệm " sức mạnh là trên hết ".là một chủ của một cái guild toàn dân PK nhưng Gabi không phải là một PK,trái lại khá là vui tính.Gabi là bạn cũ của Ovan...

Piros the 3rd : Piros the 3rd cũng chính là Piros dòng game .hack// trước đó.Là leader của project G.U,nhưng là Graphic Umai ( Good at Graphics ! ),tham gia design The World và không tha thứ cho Tri-Edge về việc " dám " rạch lên kiệt tác của mình...

Shino : Thành viên cũ của guild Twilight Brigade và hiện nay đang rơi vào trạng thái mất ý thức.Shino cuối cùng cũng tỉnh lại sau khi Cubia bị tiêu diệt,khi bị Ovan PK,ý thức của Shino bị phong ấn chung với AIDA nằm trong cánh tay của Ovan và dõi theo sự trưởng thành của Haseo...

Tabby : Gia nhập Twilight Brigade gần như cùng lúc với Haseo,hiện đã bỏ chơi để theo công việc y tá.Nhưng trong vol.3 sẽ quay lại sau khi Cubia bị tiêu diệt.

Aina : Em gái của Ovan,bị AIDA tri Edge PK khi Ovan mất ý thức.Ngoài đời cô bé bị bệnh và thể chất rất yếu,sau khi rơi vào trạng thái mất ý thức thì ngày một tồi tệ hơn/vì em gái,Ovan đã phải bất chấp tất cả để hi vọng Haseo mạnh hơn rồi tiêu diệt mình,giải phóng kĩ năng rebirth để AIDA biến mất.

IYOTEN : Là người hướng dẫn Haseo chơi The World,đồng thời...PK Haseo...

Asta : Là bạn đồng hành của IYOTEN,tham gia PK Haseo.Sau đó bị Ovan...PK lại...

Taihaku : Chủ guild Icolo và là một trong những người mạnh nhất The World,là một trong 4 King tại Arena.Cuối Vol.2 bị Sasaki tấn công...

Sirius : một trong 4 King tại Arena.Trong vol.2 bị AIDA nhập và đã bị Haseo đánh bại...

Matsu : là đội trưởng đội 7 của Moon Tree,từng là một PK nổi tiếng nhưng đã bỏ con đường đó,rất kính trọng Sasaki.

Kaede : là đội trưởng đội 3 của Moon Tree,là người luôn đi theo và giúp đỡ Zelkova.Đồng thời trong vol.2 cũng là người thông báo cho Haseo về sự đảo chính của Sasaki.

Bordeaux : Là một PK nổi tiếng trong game The World,member của Kestrel.Luôn luôn cay cú vì bị Haseo đánh bại...trong Vol.2 bị AIDA nhập và cũng chính là người PK Alkaid.Sau khi bị Haseo đánh bại đã trở thành Lost One.Ngoài đời tên thật là Nina Kircheis,14 tuổi,mang dòng máu của Đức và Nhật.

Negimaru : Là một PK,luôn luôn đi theo Bordeux,bị Haseo PH ngay mở đầu vol.1

Grein : Là một PK,luôn luôn đi theo Bordeux,bị Haseo PH ngay mở đầu vol.1

Cubia : Được biết như là The Anti-Epitath.Tồn tại ngay trong những vol đầu của dòng game .hack// series.Cubia được hồi sinh sau khi khả năng rebirth của Ovan được kích hoạt,là fnial boss của Vol.3.

Aura : Được biết như god của The World,được một programmer người Đức tạo ra trong bản Fragment và đưa cho CC Corp,coi như con gái của mình, sau một thời gian thì người này biến mất,do đã tự mình biến thành một Lost One.

Gameplay :
Gameplay của .hack// G.U có thể nói là không có gì đặc biệt lắm,được một điều nhờ hệ thống trade với các nhân vật khác và hệ thống side quest đồ sộ sẽ tạo cho bạn cảm giác như chơi một gameonline thực thụ.
Một đặc điểm hay và lạ chỉ có ở dòng game .hack là bảng điều khiển của nhân vật khi log out khỏi game The World.Bao gồm The World : R2,Crimson VS ( chức năng này phải đến vol.2 mới có ),Mail,Save/Load Game,chức năng multimedia để bạn có thể tự chọn cho mình theme và wallpaper,tạo một bảng điều khiển với phong cách của riêng mình và nhiều thứ khác...Ngoài ra,bạn còn có thể lên Community Forum để post bài hỏi/đáp để unlock những quest ẩn hay tìm địa điểm săn một món item quý hiếm nào đó,hệt như những gameonline hiện nay...dĩ nhiên câu trả lời đã được mặc định sẵn nhưng nó cũng gây hứng thú cho không ít người.

Trong The World,ngoài việc bạn phải đi theo cốt truyện được mặc định sẵn,bạn có thể train Lv,tìm kiếm item/qeuipment để mạnh hơn cho cuộc hành trình và thực hiện những quest ngoài lề bằng cách đi thông qua Chaos Gate ở trong mỗi town.Bạn cũng có thể unlock những vùng đất mới nhờ hoàn tất một nhiệm vụ,theo dõi thông tin trên forum,hay đó là phần thưởng khi bạn hoàn tất quest tại một vùng đất..

Hầu hết các vùng bạn vào đều là random và có bảng hiện Level để bạn có thể tự chọn một vùng đất thích hợp với công cuộc cày kéo nhân vật của mình.Mỗi vùng đất đều có một nhiệm vụ khác nhau,như thu thập các chìa khóa để mở Beast Temple hay hạ một con boss nào đó ( sang vol.2 sẽ có thêm phần đua xe ),và tùy vào các vùng mà bạn chọn mà sẽ có các con moster đặc trưng của vùng đất đó.Ngoài ra,trong suốt trò chơi bạn cũng phải thu thập Chim Sphere bằng cách tìm và...đá vào mông nó để có thể đi tiếp qua những ải khác nhau.

Battle System hiện nay cũng được chuyển sang chế độ thực chiến chứ không còn những trận đánh theo lượt nhàm chán như trước kia nữa.Trong trận đấu ta sẽ điều khiển Haseo và hai nhân vật còn lại phụ thuộc vào AI của máy.Nhưng bạn cũng có thể ép chúng sử dụng skill hay item theo như ý muốn của mình,cần phải nói thêm...Haseo có class là Adept Rogue,vì thế có thể sử dụng được nhiều loại waepon khác nhau để phù hợp hơn với đối thủ mà bạn giao chiến.Khi đối phương bị team của bạn tấn công ở một chừng mực nào đó,bảng hiển thị sức khỏe của chúng sẽ bị chuyển sang màu tìm.Lúc đó nếu bạn sử dụng skill sẽ được " Rengeki " để tăng thêm damage và team's morale.Khi team's morale đầy bạn có thể sử dụng chế độ đặc biệt là " Awakening " nhằm tăng thêm damage,kết thúc trận đấu sớm.Và con đường luyện skill của bạn chỉ có thể bằng hai con đường khá là tẻ nhạt : sử dụng skill của vũ khí đó thật nhiều hay cố gắng đạt nhiều Rengeki trong các trận đấu.Còn nếu bạn nào ngại khó có thể trade các item đặc biệt của NPC trong thành phố hay làng mạc để tăng skill nhanh chóng hơn,nhưng giá thì thường không rẻ chút nào.

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán khi phải đối đầu với toàn những thứ đầu trâu mặt ngựa suốt thì bạn có thể đến một khu vực đặc biệt là arena tại Lumina Cloth để quyết đấu với những NPC khác nhằm tăng trình độ và rank của bạn trong arena.Arena cũng là một khu vực rất quan trọng liên quan đến cốt truyện của game .hack//G.U,và các đối thủ thì thường không dễ chịu chút nào.Vì thế,bạn cần trang bị thật tốt trước khi bước vào arena...

Các trận chiến giữa các Avatar hay AIDA cũng là một trong những bước cải tiến đáng kể của Bandai,giống như một minigame của G.U.Bạn điều khiển Skeith và lao vào băm xả cật lực đối phương,sau đó nạp đạn để bắn một phát Data Drain là xong.Nhưng các đối thủ nó cũng không ngu đến mức chường mặt ra cho bạn bắn,trong thời gian bạn nạp năng lượng để bắn Data Drain,chúng sẽ tìm cách ngăn cản bạn,và nếu hết 45 giây mà bạn chưa Data Drain được thì đối phương sẽ phục hồi lại và bạn phải làm lại từ đầu.

Điều thú vị cuối cùng của game là chế độ Crimson VS,bạn sắp xếp 1 là bài chủ lực và 3 lá bài có effect khác nhau để quyết đấu.Tựa như Yugi Oh! vậy,mỗi quân bài đều có điểm mạnh điểm yếu riêng mà bạn có thể kiếm được thông qua đánh bại các đối thủ khác hoặc kiếm được trong các vùng đất.Nhưng cái này chỉ gây hào hứng lúc đầu,sau đó rất dễ nhàm vì...chúng ta không được quyền chơi bài mà phải để cho AI của máy nó chơi giúp mình -.-...


Bí mật trong Hack G.U vol 3
I.demon safe shoes:
Đây là một đôi giày đặc biệt, giúp ta có khả năng tránh mọi quái vật( đi qua mặt chúng nó không sao).
Để Có đôi này đầu tiên phải complete quét đâm goblin, sau khi xong bọn nó sẽ gửi một quest thách đấu khác, tham gia và chiến thắng để nhận giày.

II.Quest ẩn "Farewell mecha Grunty"
Tìm mecha grunty và cứu nó 30 lần, sau đó nói sẽ bay lên(chứ không rơi xuống nữa),đồng thời sẽ có một bài hát chuối củ (hơn cả Piros the 3rd) cất lên. Sau đo tới chỗ thằng tiến sỹ nhận thưởng,lúc đó sẽ có 1 thư mới,log out đọc thư, sau đó tới cửa hàng quest để nhận quest.

III.movie hack/4koma
hoàn thiện ryu book sẽ unlock được movie này(phim hài về haseo và atoli,phim cuối là Pi)

IV.Area Word
1stassing:nhiệm vụ đua xe(có sau khi làm quest đua xe)
3rd:Moonlight:Có doppelganger ngay khi vào(lấy ở cuối vol2 )
3rd:BBQ Plate:Có God Chimchim(end vol 3)
3rd:Berseker:Tăng khả năng gặp Blacklist PK

V.Natsume
Khi kill đủ 7 thằng trong Blacklist PK, lên Forum để xem thông tin về 8th PK,vào the world để tìm diệt nó, sau đó lên forum để kiếm thông tin vị trí của nó.Tiếp đó tới Breg Epona,đến đường cụt(chỗ gặp Aina) gặp Piros the 3rd và Nastume, sau đó mình sẽ có nó trong party.
Hình như đây là nhân vật trong 4 bản .Hack/ đầu

VI.Sweepstalker
Khi Complete game,Nhóm Sweepstalker (no1 của Arena) sẽ gửi thư thách đấu mình,đến arena và tìm bọn nó trong Limit Battle, đây là 1 đội mạnh với level cả ba thành viên=150.

VII.Virus Core Exchange
Sau khi upgrade toàn bộ lost weapon lên lv5, Zelkova sẽ gửi cho mình một cái thư, đọc nó rùi đến gặp Wise grunty(ở Tartaga), nó sẽ đổi virus lấy mấy cái item chỉ lấy được trong quest hoặc đổi với npc.

VIII.Key Item Avatar
Hãy tới chỗ Serpent of Lore(ở Tartaga), sau đó dùng key item lấy được khi đấu với Avatar, AIDA... cài vào máy.Sau đó mình sẽ được đánh lại các trận avatar của cả 3 vol.Đánh xong sẽ có thưởng.

IX.Forest of Pain/Tabby/The end of "Resurrection"
-Đầu tiên lên forum để tìm thông tin về abyss quest, chat để tìm từ khóa, sau đó đi tới địa điểm mới nhận được, tới cuối hang và óanh boss. một thới gian sau sẽ có 1 thông tin tương tự ở forum, làm tương tự,nhận tử khóa, tới cuối hang, thịt boss.
-Complete game, sẽ có 2 cái thư,1 của CCorp về nhiệm vụ forest of pain,1 thư của Tabby(Twilight Brigade), tới Forest(100 tầng),tới tầng 50 sẽ có tabby
-Sau khi kill trùm ở tầng 100, sẽ có 1 đoạn phim về ovan,khi về town sẽ có phim về shino và haseo, sau đó có dòng chữ của nhà sàn xuất về việc mình đã complete Secret Epilogue "Ressurection"

X.Cưới!Cưới đê!:hug::hug::hug:
Và sau đây là màn hay nhất, wedding:
muốn cưới 1 người ta phải:
1/Complete Game
2/Unlock tất cả các nhân vật(cả Tabby và Natsume)
3/chỉ số quan hệ của mình và người cần cưới phải max(trong party người đó có 1 chấm to màu hồng và 5 chấm nhỏ ở quanh),chỉ số này lên nhờ greeting card và sử dụng người đó trong party.

Khi đạt 2 điều kiện đầu, bạn sẽ nhận được chỉ dẫn cưới của CCorp và greting Card "Promise" của Aura.
Gửi card này cho người có điều kiện 3,nếu là nam sẽ thành bạn thân (Best wishes), nữ là cưới (Forever in love).
Lưu ý:cảd này chỉ dùng 1 lần nên hãy save trước khi gửi rùi load lại, cưới đứa khác

Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]