Fullmetal Alchemist: The Sacred Star of Milos Vietsub

9/9/12


Nội dung
Bộ phim bắt đầu bằng cảnh một cô gái tóc cam, Julia Crichton tỉnh dậy từ một giấc mơ kì lạ về ngày mà cả gia đình cô bị bức hại bởi những người lính bên cạnh người anh trai Ashley - người đang nghiên cứu về cuốn thuật giả kim của cha mẹ. Sau khi nghe thấy âm thanh lạ, Ashley đi tìm hiểu xem có vấn đề gì không. Vì lo lắng, Julia cũng bước theo. Khi tới căn phòng, Julia đã chứng kiến cảnh bố mẹ mình bị treo cổ và toàn thân đẫm máu chảy dài... Cô bé kinh hãi khi thấy anh trai mình bị tấn công và sát hại rồi ngất đi.

Nhiều năm sau, một tên tội phạm đã đào tẩu từ nhà ngục Amestris và bộ đôi anh em Edward cùng Alphonse (nhóm Elrics) được giao nhiệm vụ bắt lại tên tội phạm này. Cả hai anh em phải đối đầu với tên tội phạm vô cùng nguy hiểm bởi hắn có khả năng tạo băng và phát sáng bằng máu trên tay bằng thuật giả kim. Bất chấp những nỗ lực của nhóm Elrics, tên tội phạm vẫn trốn thoát. Sau khi có cuộc điều tra với lãnh đạo cấp cao của Edward, Roy Mustang cùng trợ lý, Riza Hawkeye họ phát hiện ra kẻ đào tẩu, Melvin Voyager đã trốn thoát được vài tuần từ nơi giam giữ.

Họ tới phòng biệt giam và phát hiện trong số đồ đạc còn sót lại có một tờ báo bị cắt. So sánh với nguyên bản trang báo, họ thấy bức hình bị cắt là của một phụ nữ có tên Julia Crichton, người đã bị bắt giữ khi cố gắng xâm nhập trái phép Table City đặt gần biên giới giữa Amestris và Creta.

Bị hấp dẫn bởi thuật giả kim và mối liên hệ giữa tên tội phạm với Julia, hội đồng Elrics đã đáp tàu tới Table City để tiến hành điều tra thêm. Nhưng không may, chuyến tàu đã bị tấn công bởi những kẻ lạ có khả năng biến hình thành sói...


Download

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

» Cảm ơn bạn đã đọc bài viết
Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu muốn
» Rất cảm ơn những comment thiện ý

Related Posts with Thumbnails
 
[Ẩn Chat Box]